Anh Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết tại miền Trung

Anh Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết tại miền Trung
TP - Nhằm góp phần chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ, chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang, ngày 27-1, anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã đi tặng quà tại một số tỉnh miền Trung.

> Trao quà Tết cho phụ nữ đơn thân, nghệ sỹ nghèo
> Quà Tết cho người nghèo vùng biển

Tại thôn Phú Thọ, xã An Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), anh Nguyễn Đắc Vinh thăm hỏi và tặng 20 suất quà gồm: chăn ấm và 1 triệu đồng tiền mặt cho các gia đình khó khăn nằm trong dự án nhà chống lũ do Hội LHTN Việt Nam tài trợ. Đây là thôn thuộc vùng trũng của huyện Lệ Thủy, thường xuyên ngập lụt, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn. Anh Vinh vui mừng trước tiến độ cũng như chất lượng của dự án nhà chống lũ và mong muốn dự án sớm phát huy hiệu quả để người dân bớt khổ.

Chiều cùng ngày anh Vinh trao 20 chiếc thuyền composite cho Hội LHTN Quảng Bình để phân về cho các địa phương vùng trũng dùng cho cứu hộ, cứu nạn; tặng bánh kẹo Tết cho bộ đội Biên phòng Quảng Bình.

Hôm nay, anh Nguyễn Đắc Vinh sẽ vào Quảng Trị, tiếp tục chuyến công tác thăm hỏi và tặng quà chiến sỹ và nhân dân ở đây.

* Hôm qua, 27-1, tại thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn (Hà Tĩnh), Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Cục Hải quan Hà Tĩnh tổ chức lễ ra quân tuyên truyền phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại năm 2013. Dự lễ có Bí thư T.Ư Đoàn Dương Văn An cùng hàng trăm đoàn viên thanh niên.

Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn và Cục Hải quan trao 10 suất quà trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tây Sơn.

Kết thúc buổi lễ, hàng trăm đoàn viên thanh niên cùng diễu hành tuyên truyền phòng chống buôn lậu tại nhiều địa điểm như thị trấn Tây Sơn, Sơn Kim...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG