Ba nữ sinh chết đuối khi tắm biển

Ba nữ sinh chết đuối khi tắm biển
TPO - Ba nữ sinh Quảng Ngãi tắm biển đúng mồng 2 Tết đã chết đuối. Trước đó một thanh niên chụp ảnh ở gành Đá Đĩa (Phú Yên) đã rơi xuống biển mất tích.

>Đi chơi Tết, trộm dọn sạch gia sản

> Công nhân đòi lương Tết, bị đánh trọng thương

> Bắt tên cướp dùng dao bầu đâm công an đêm giao thừa

Ba nữ sinh chết đuối khi tắm biển ảnh 1

Hai nạn nhân đã tìm được thi thể là Phạm Thị Ngọc Phú (15 tuổi) và Phạm Tiểu Hương (12 tuổi), cùng ở khu vực 2, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn. Nạn nhân mất tích còn lại chưa tìm được thi thể là Đặng Thị Như Thảo (14 tuổi), cùng ở thị trấn Châu Ổ.

Trước đó, vào khoảng 13g30 phút 3 nữ sinh Phú, Hương và Thảo cùng với một bạn học là Nguyễn Thái Thảo xuống bãi biển Khe Hai chơi tết sau đó cả nhóm cùng rủ tắm biển. Trong lúc tắm biển thì bị sóng biển cuốn trôi cả 4. Chỉ có Nguyễn Thái Thảo thoát nạn nhưng trong tình trạng kiệt sức.

Hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của nạn nhân mất tích còn lại.

Rớt xuống biển, một thanh niên mất tích

Đến 19 giờ ngày 11-2 (mùng 2 tết Quý Tỵ), thi thể của thanh niên rớt xuống biển tại danh thắng quốc gia gành Đá Dĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, vào khoảng 16g ngày 10-2 (tức mồng 1 tết), tại khu vực này, anh Phạm Quốc Công, sinh năm 1988, ở xã Tân Tiến, thị xã Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cùng 4 người bạn ở xã An Hiệp (huyện Tuy An) đến gành Đá Đĩa để chơi tết và chụp ảnh kỷ niệm. Không may, anh Công bị trượt chân rớt xuống nước.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.