Bài ‘Tứ đại ngu": Bạn đọc chia sẻ với ông Dương Trung Quốc

Bài ‘Tứ đại ngu": Bạn đọc chia sẻ với ông Dương Trung Quốc
TPO – Hàng trăm bạn đọc phản hồi vụ blog được cho là của đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước có bài ‘tứ đại ngu’ nhằm vào ông Dương Trung Quốc.

> Ông Dương Trung Quốc nói về bài viết 'tứ đại ngu'
> Họp phiên toàn thể về sửa đổi Hiến pháp
> Nhà sử học Dương Trung Quốc nói về sửa đổi Hiến pháp
> Họp Quốc hội: Đoàn TP HCM và Hà Nội vắng họp nhiều nhất

Ai là người hồ đồ?

Bạn đọc Bùi Toản viết: Sau khi đọc bài báo ông Dương Trung Quốc nói về "tứ đại ngu" đăng trên báo Tiền Phong online tôi mới tìm vào blog được cho là của ông Hoàng Hữu Phước để đọc bài "Dương Trung Quốc và bốn điều sai năm cũ (tứ đại ngu)".

Là người dân bình thường, tôi cũng chưa từng gặp mặt cả hai ông Phước và ông Quốc, nhưng sau khi xem blog được cho là của ông Hoàng Hữu Phước, tôi xin được mạn phép nói thế này: Nếu đây đúng là ông Phước thì ông cần phải học nhiều hơn nữa để nâng tầm kiến thức về luật, về chính trị học, văn hóa ứng xử, về vai trò đại diện đích thực cho cử tri đã bầu ra ông..., vì dường như chính ông mới hồ đồ khi nói về mại dâm, về biểu tình, về văn hóa từ chức.....

Chúc ông Phước năm mới Quý Tỵ có nhiều đóng góp có giá trị với Quốc hội, đừng để cử tri thất vọng.

Độc giả Nguyễn Nùng chia sẻ: Tôi nghe nhiều về Nhà sử học Dương Trung Quốc; không chỉ nghe nói về ông mà còn nhiều lần trực tiếp theo dõi ông phát biểu trên TV, đặc biệt trong các kỳ họp Quốc hội.

Chắc chắn là rất nhiều người Việt Nam từng nghe Dương Trung Quốc trình bày quan điểm của ông và của rất nhiều cư tri một cách sắc sảo và thuyết phục. Đấy chính là điều mà ĐBQH cần có và phải có.

Bạn Nguyễn Đình Chiến thẳng thắn: Đọc bài viết trên blog được cho là của Hoàng Hữu Phước, bài trả lời của ông Dương Trung Quốc, tôi thấy, ông Dương Trung Quốc đúng là một nhà sử học và xứng đáng là đại biểu của nhân dân.

Bạn đọc Phan Đức Thắng cho rằng, người đọc không khỏi có cảm tưởng ông Phước mới là người vừa hồ đồ nếu đây thực sự do ông viết. “Việc ông Phước công khai xúc phạm một ĐBQH khác là điều chưa từng xảy ra và cần được Quốc hội chấn chỉnh ngay”, Phan Đức Thắng viết.

Ngạc nhiên!

Bạn đọc Thục Viên chia sẻ: Đọc bài viết trên blog được cho là của ông Phước tôi thấy ngạc nhiên quá. Chẳng lẽ ĐBQH mà lại nói năng vậy. Mà ông lại còn khoe ông nhiều "Học" nữa chứ. Cách nói năng của ông rất lạ.

Độc giả Nguyễn Hiền bày tỏ: Đại Biểu QH Dương Trung Quốc là người tôi rất kính trọng. Ông là người có kiến thức uyên bác và hết lòng vì quốc gia dân tộc.

Thật là quá kiêu ngạo khi nói người này người kia là đại ngu. Nếu đúng là do Đại biểu Quốc hội viết ra thì nên xem lại.

Bài viết Dương Trung Quốc - Bốn điều sai năm cũ đăng trên blog được cho là của ĐBQH Hoàng Hữu Phước
Bài viết Dương Trung Quốc - Bốn điều sai năm cũ đăng trên blog được cho là của ĐBQH Hoàng Hữu Phước.

“Tôi đã lần mò và đọc mấy bài viết trên blog được cho là của ông Phước. Cảm nhận của tôi không được thiện cảm lắm. Tư duy trong phạm vi với mấy thứ ngôn từ và luẩn quẩn”, bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng phản hồi.

Bạn Nguyễn Văn Hồng cho rằng, nếu là đại biểu của nhân dân, bạn phải phản ánh những bức xúc, mong muốn của nhân dân giữa nghị trường Quốc hội, chứ không phải chửi người ta sau lưng trên blog như thế! (Nếu đúng đây là blog của đại biểu Phước).

Nhiều cử tri thậm chí còn đề nghị đoàn đại biểu TPHCM xem xét tư cách, đạo đức văn hóa ứng xử của ông đại biểu phát biểu thiếu suy nghĩ trong bài viết ‘tứ đại ngu’ nếu đây đúng là blog của ông và do ông viết.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.