Bài 'tứ đại ngu': Ông Dương Trung Quốc nhận lời xin lỗi

Bài 'tứ đại ngu': Ông Dương Trung Quốc nhận lời xin lỗi
TPO - Trao đổi với báo chí, ông Dương Trung Quốc cho biết vui vẻ nhận lời xin lỗi của anh Phước (ĐB Hoàng Hữu Phước - PV).

> Bài 'tứ đại ngu': ĐB Hoàng Hữu Phước xin lỗi ông Dương Trung Quốc
> Bài ‘Tứ đại ngu": Bạn đọc chia sẻ với ông Dương Trung Quốc
> Ông Dương Trung Quốc nói về bài viết 'tứ đại ngu'

Ông Quốc chia sẻ rằng ĐB Phước đã có lời xin lỗi thì ông vui vẻ nhận lời và đây là ứng xử tối thiểu của mình.

Dù sự việc đang gây ồn ã dư luận, ông Dương Trung Quốc cho biết cá nhân ông vẫn tôn trọng ĐB Phước, người đang đại diện cho cử tri TP.HCM.

Trước đó, Sáng 18-2, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM có cuộc họp với ĐB Hoàng Hữu Phước về bài viết 'tứ đại ngu'. Tại cuộc họp, ông Phước thừa nhận bài viết trên là của mình và cách thức tranh luận trong bài viết là không phù hợp. Trước mắt, ông đã gỡ bỏ bài viết khỏi trang web của ông và sẽ phản hồi về vấn đề này, công khai trên báo chí cùng việc gửi lời xin lỗi ông Dương Trung Quốc.

Thông qua báo chí, ĐB Phước cũng đã gửi lời xin lỗi tới ông Dương Trung Quốc.

Ông Hoàng Hữu Phước

Ông Hoàng Hữu Phước.

Qua báo chí, ĐB Hoàng Hữu Phước viết:"Tôi gửi lời xin lỗi ông Dương Trung Quốc vì tôi đã sai khi sử dụng phương pháp trình bày các ý kiến qua blog. Lẽ ra tôi chỉ nên gửi thư trực tiếp, gửi thư cho lãnh đạo nơi ông Quốc và tôi cùng sinh hoạt". Tuy nhiên, ĐB Phước cũng cho biết về mặt chính kiến, ông và ông Quốc vẫn bất đồng, và sẽ còn tranh luận nhưng phương pháp tranh luận sẽ phải khác đi.

Sau khi báo Tiền Phong đăng tải vụ việc liên quan đến bài viết ‘tứ đại ngu’, hàng trăm bạn đọc đã phản hồi. Hầu hết ý kiến chia sẻ với ông Dương Trung Quốc và không đồng tình với cách ứng xử (viết trên blog) của ĐB Hoàng Hữu Phước và một số từ ngữ trong bài.

Theo Viết
MỚI - NÓNG