Đà Nẵng chưa báo cáo thực hiện kết luận thanh tra

Đà Nẵng chưa báo cáo thực hiện kết luận thanh tra
TPO – Tại cuộc họp báo thường kỳ chính phủ tháng 2 năm 2013, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ cho biết UBND Đà Nẵng chưa có báo cáo nào về việc thực hiện kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ.

> Không thanh tra lại kết luận về Đà Nẵng

Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam
Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam. Ảnh: Công Khanh

Bộ trưởng Vũ Đức Đam cho biết, việc thanh tra đất đai tại Đà Nẵng Thủ tướng Chính phủ đã có kết luận, UBND TP Đà Nẵng và các bộ ngành có trách nhiệm thực hiện kết luận đó. Đến giờ phút này các bộ ngành và UBND TP Đà Nẵng chưa có báo cáo nào lên Chính phủ và Thủ tướng chính phủ về kết quả thực hiện kết luận thanh tra.

Khi các bộ ngành và UBND TP Đà Nẵng có báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, đối với các vấn đề (trong trường hợp không liên quan tới bí mật quốc gia, an ninh quốc phòng), các cơ quan chức năng của chính phủ sẽ  thông tin đầy đủ tới báo chí và nhân dân cũng như các cuộc thanh tra khác.

Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 29-1, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết, việc công bố kết luận thanh tra tại Đà Nẵng là bình thường và không thanh tra lại.

"Thủ tướng Chính phủ đã có kết luận việc thanh tra ở Đà Nẵng, đã giao nhiệm vụ cho UBND TP. Đà Nẵng, cho một số bộ ngành như Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài Chính, Bộ Công an" - Bộ trưởng Vũ Đức Đam nói.

Theo Viết
MỚI - NÓNG