Vụ cả nhà chết ở Bến Tre: Để lại 7 lá thư cho người thân

Vụ cả nhà chết ở Bến Tre: Để lại 7 lá thư cho người thân
TP - Sáng 8-3, thân nhân của bà Nguyễn Thị Kim Phượng ở phường 1, thành phố Mỹ Tho tổ chức tang lễ cho cả gia đình bà.

> Cả nhà chết chưa rõ nguyên nhân
> Cả nhà chết ngạt, bé 3 ngày tuổi sống sót

Như tin đã đưa, sáng 7-3, chồng bà Phượng là ông Lê Thành Trung chết trong tư thế treo cổ, còn bà đang mang thai tháng thứ 7 và con trai Lê Huy Phát 7 tuổi uống thuốc trừ sâu, chết tại nhà riêng ở ấp 1, xã Sơn Đông (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Một người thân của bà cho biết, do căn nhà ở Bến Tre chật và không có người thân nên đưa thi thể về bên này làm tang, nơi làm tang là nhà của cậu bà Phượng. Do mồ côi từ nhỏ nên bà được ông cậu nuôi, khi lấy chồng mới về lập nghiệp ở Bến Tre. Trước khi chết, ông Trung viết 7 lá thư gửi cho 7 người thân; công an đang giữ để điều tra.

Bà H. ngụ tại TP Mỹ Tho tự giới thiệu là bạn thân của ông Trung và bà Phượng. Bà H. kể ông Trung và bà Phượng yêu nhau hơn 10 năm mới làm đám cưới. Bà Phượng rất xinh đẹp, nhưng gia đình ông Trung không hoàn toàn đồng ý, hai người kiên quyết đến với nhau và đi xa lập nghiệp.

Hai vợ chồng đều là nhân viên ngân hàng, nên có tin đồn ông Trung nợ hàng chục tỷ đồng. Nhưng bà H. phản bác, nói rằng bà vừa được người nhà ông Trung kể là trong tài khoản tại một ngân hàng ở Mỹ Tho, ông còn 500 triệu đồng. “Nguyên nhân thảm kịch có thể là xích mích chuyện tình cảm?”, bà H. đoán.

Sáng 8-3, ở ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre, hàng xóm của gia đình ông Trung kể, ông bị trầm cảm hơn năm nay. Mấy ngày trước thảm cảnh, nhà ông thường sáng điện đến 2 - 3 giờ sáng, hàng xóm thấy ông ngồi hút thuốc một mình.

Bà Liên, tổ trưởng dân phố, cho biết, trong thư tuyệt mệnh để lại, ông Trung nhận hoàn toàn trách nhiệm về thảm cảnh. Sáng 7-3, ông Trung gọi điện đến cơ quan của bà Phượng xin cho vợ nghỉ làm.

“Khi đưa thi thể vợ con ông Trung ra khỏi giường, có cảm giác đã chết nhiều giờ trước”, bà Liên nói. Suốt ngày 8-3, báo chí không tiếp xúc được với Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bến Tre.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.