Bé 7 tuổi bị cha đánh đập dã man

Bé 7 tuổi bị cha đánh đập dã man
TP - Ai có mặt tại trụ sở công an phường Trần Phú (TP Quy Nhơn, Bình Định) chiều 19/3 đều khó cầm lòng khi thấy những vết bầm dập trên thân thể cháu bé 7 tuổi Nguyễn Thế Bảo. Kẻ hành hung, đánh đập cháu chính là cha ruột

> Học sinh lớp 2 bị cha bạo hành vì quên lịch thi

Những vết đòn roi trên thân thể cháu Bảo
Những vết đòn roi trên thân thể cháu Bảo.

Nguyễn Văn Báu (1966) và Trần Thị H. (1982) chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn từ năm 2005. Đến năm 2009, khi đã có hai con trai thì hai người xảy ra mâu thuẫn nên không còn sống chung nữa. Báu nhận nuôi cháu Bảo còn chị H. thì nuôi cháu Nguyễn Bảo An (6 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/3, khi kiểm tra bài vở của cháu Bảo thấy có lịch thi giữa học kỳ 2, Báu hỏi con khi nào thi và thi những môn gì nhưng cháu Bảo ấp úng không trả lời rành rọt.

Cho là con mình không quan tâm học hành, ham chơi nên Báu lấy cây gỗ dài khoảng 1m, rộng 2cm, dày 2 cm quất tới tấp khắp người cháu bé. Không chỉ thế, khi cháu Bảo nằm xuống, Báu liền nhảy lên người cháu đạp, mặc cháu bé kêu la vẫn không buông tha. Khi cháu Bảo khóc ngước mặt lên mong cha tha thì Báu lại dùng tay đấm, khiến mặt cháu Bảo bị toét một đoạn dài 10cm.

Ngày 18/3, cháu Bảo vẫn phải đến trường, cô giáo chủ nhiệm phát hiện cháu Bảo có dấu hiệu khác thường, không chú ý học mà tỏ ra sợ sệt.

Cô kiểm tra thấy cháu bị thâm tím khắp người nên đã điện cho Báu để hỏi lý do, nhưng ông ta không nghe máy. Cô giáo tiếp tục điện cho chị H. Chị H. đến lớp, đau đớn khi thấy con bị hành hung nên dắt con đến công an phường Trần Phú trình báo.

Chị H. cho biết, cuối tuần nào chị cũng đưa cháu Bảo về nhà mình chơi. Tuần vừa rồi, cháu xin phép mẹ về sống cùng. Tuy nhiên, theo chị H. Báu không cho chị nuôi cháu. Theo công an phường Trần Phú, nhà Nguyễn Văn Báu thường đóng kín cửa nên việc cháu Bảo bị hành hung la khóc, hàng xóm không nghe thấy.

Bị triệu tập lên công an phường, Báu có thái độ bất hợp tác. Ông ta cho rằng, dạy dỗ con cái “là việc của mình và hoàn toàn không liên quan gì đến pháp luật”! Theo chị H, đây không phải là lần đầu tiên Báu đánh đập con như vậy.

Trước đó ít nhất 3 lần, cháu Bảo đã bị cha đánh đập như thế nhưng đây là lần để lại thương tích nặng nề nhất. Chị mong pháp luật can thiệp cho chị được nuôi con và xử lý nghiêm Nguyễn Văn Báu.

Công an phường Trần Phú đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao cho công an TP Quy Nhơn để điều tra và xử lý đối tượng theo pháp luật.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.