Tai nạn lao động, 4 người thương vong

Khu vực xảy ra vụ tai nạn
Khu vực xảy ra vụ tai nạn
TPO - Khoảng 8 giờ 30 ngày 25/3, đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 1 người chết và 3 người bị thương.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn
Khu vực xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hoàng

Vào khoảng thời gian trên, một chiếc cần cẩu đang cẩu túi xi măng nặng khoảng 1 tấn từ trên ô tô để xếp lên tàu dưới sông tại Công ty cổ phần xếp dỡ Ninh Bình đóng trên địa bàn phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP Ninh Bình thì bất ngờ va vào một số công nhân đang ngồi gần đó.

Hậu quả: 2 người rơi xuống thuyền và 2 người khác bị văng trên bờ.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên một người đã tử vong ngay sau đó. Nạn nhân được xác định là anh Lưu Trung Kiên, SN 1984, trú tại phường Bắc Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình.

Được biết, các nạn nhân đều là lái xe của các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đơn vị chức năng của tỉnh Ninh Bình đã có mặt kịp thời để tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc ngây tai nạn.

Trước mắt, phía Công ty đã hỗ trợ mỗi gia đình có người bị thương nhẹ là 2 triệu đồng, những gia đình có người bị thương nặng là 30 triệu đồng, gia đình có người tử vong là 20 triệu đồng và toàn bộ chi phí chữa trị tại bệnh viện.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.