Hai xe lật, 52 người bị thương

Hai xe lật, 52 người bị thương
TP - Gần 5 giờ sáng 30/3, chiếc xe khách chất lượng cao 51B-043.00 của nhà xe Phương Trang - TPHCM đang chạy trên Quốc lộ 20, đến đoạn qua thôn Định An, xã Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng, thì bị trượt dài hơn 100m, tông gãy một trụ treo cáp viễn thông rồi lao xuống suối.

> Xe khách lao xuống mương, 20 người gặp nạn
> Hà Nội: Xe buýt vượt cầu cấm, gây tai nạn

Xe khách bị lật dưới suối
Xe khách bị lật dưới suối.

Sau đó xe tông tiếp vào chiếc cống bắc qua suối và lật nghiêng. Nước suối ngập gần nửa thân xe, tràn vào trong. Nhà xe và người dân đã đập nhiều cửa kính để cứu hành khách. 18 hành khách (trong đó có 2 người nước ngoài) đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng; một số người bị chấn thương đầu, gãy tay, gãy xương sườn...

Những người bị nạn cư ngụ tại các thành phố Đà Lạt, Mỹ Tho và TPHCM. Theo một số người tại hiện trường, lúc đó sương mù khá dày, xe đang vào khúc cua thì xuất hiện xe ngược chiều, tài xế bị mất lái nên xảy ra tai nạn.

Trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng đã cứu hộ xe khách. Nhà xe Phương Trang cho biết sẽ lo toàn bộ chi phí điều trị cho những người bị thương.

Sáng 30/3, ô tô 63L 5319 lưu thông trên đường cao tốc TPHCM -Trung Lương đưa đón công nhân Cty Pou Yuen (trụ sở đặt tại quận Bình Tân, TPHCM) từ Bến Tre, Tiền Giang về TPHCM.

Đến đoạn đường thuộc xã Mỹ Đức (huyện Bến Lức, tỉnh Long An), chiếc xe bị nổ lốp sau và lật, trượt dài trên mặt đường khiến 34 người có mặt trên xe bị thương.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG