FPT Retail gỡ bản đồ 'quên' Trường Sa, Hoàng Sa

Toàn bộ những tấm bản đồ đã được gỡ bỏ khỏi những chiếc máy tính trưng bày
Toàn bộ những tấm bản đồ đã được gỡ bỏ khỏi những chiếc máy tính trưng bày
TPO – Theo ghi nhận của phóng viên, những tấm bản đồ Việt Nam không có Trường Sa, Hoàng Sa đã được FPT Retail gỡ bỏ khỏi máy tính tại số 953 đường Trần Hưng Đạo (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

> Bản đồ Việt Nam trên máy tính 'quên' Trường Sa, Hoàng Sa
> FPT lý giải bản đồ Việt Nam 'quên' Trường Sa, Hoàng Sa

Toàn bộ những tấm bản đồ đã được gỡ bỏ khỏi những chiếc máy tính trưng bày
Toàn bộ những tấm bản đồ đã được gỡ bỏ khỏi những chiếc máy tính trưng bày tại FPT Shop.com.vn.  Ảnh: Đức Hoàng

Trước đó, ngày 1/4, báo Tiền Phong phản ánh về việc bản đồ Việt Nam dán trên màn hình máy tính được bày bán tại cửa hàng FPT Shop.com.vn. (số 935 đường Trần Hưng Đạo, TP Ninh Bình) không có Trường Sa và Hoàng Sa.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến cuối giờ chiều 3/4, toàn bộ những tấm bản đồ này đã được gỡ bỏ khỏi hệ thống máy tính trưng bày tại FPT Shop.com.vn.

Trao đổi với phóng viên, đại diện cửa hàng FPT Shop.com.vn cho biết, những hình ảnh in hình bản đồ của Việt Nam được dán trên màn hình máy tính được bày bán tại cửa hàng FPT Shop.com.vn là hành động của nhân viên bộ phận phát triển thị trường cửa hàng, nhằm mục đích để cho khách biết được những chi nhánh, đại lý của hãng FPT trên toàn quốc.

Sau khi phát hiện có những thiếu sót trong quá trình in ấn, phía cửa hàng đã cho gỡ bỏ toàn bộ những tờ quảng cáo trên ra khỏi máy tính, đồng thời công ty đã có hình thức kỷ luật nhân viên liên quan vì làm sai chủ trương của công ty mà không xin phép.

Theo Viết
MỚI - NÓNG