> Bộ trưởng Thăng cấm cán bộ ‘xin xỏ’ khi vi phạm giao thông
> Doanh nghiệp nhựa 'dở chiêu' khai man, lách thuế
Theo đó, để chấn chỉnh những vấn đề trên, Bộ GTVT yêu cầu Tổng Cty Hàng không VN và các hãng hàng không phải xây dựng kế hoạch vận chuyển phù hợp với nhu cầu thị trường.
Đồng thời, yêu cầu quán triệt đến đội ngũ tiếp viên hàng không về sự cần thiết đối với nhu cầu cải thiện và nâng cao thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ trên các chuyến bay. Bên cạnh đó, duy trì thái độ phục vụ niềm nở, ân cần và chu đáo đối với tất cả các hành khách đi tàu bay.
Bộ GTVT cũng yêu cầu Tổng Cty Cảng hàng không VN phổ biến, thực hiện tập huấn về tinh thần và thái độ phục vụ hành khách cho tất cả các nhân viên phục vụ hành khách tại các cảng hàng không.