Bộ GTVT chấn chỉnh các hãng hàng không

Bộ GTVT chấn chỉnh các hãng hàng không
TP - Thứ trưởng GTVT phụ trách lĩnh vực hàng không Phạm Quý Tiêu vừa phát văn bản (số 2849) chấn chỉnh các hãng hàng không trước những phản ánh về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên hàng không.

> Bộ trưởng Thăng cấm cán bộ ‘xin xỏ’ khi vi phạm giao thông
> Doanh nghiệp nhựa 'dở chiêu' khai man, lách thuế

Theo đó, để chấn chỉnh những vấn đề trên, Bộ GTVT yêu cầu Tổng Cty Hàng không VN và các hãng hàng không phải xây dựng kế hoạch vận chuyển phù hợp với nhu cầu thị trường.

Đồng thời, yêu cầu quán triệt đến đội ngũ tiếp viên hàng không về sự cần thiết đối với nhu cầu cải thiện và nâng cao thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ trên các chuyến bay. Bên cạnh đó, duy trì thái độ phục vụ niềm nở, ân cần và chu đáo đối với tất cả các hành khách đi tàu bay.

Bộ GTVT cũng yêu cầu Tổng Cty Cảng hàng không VN phổ biến, thực hiện tập huấn về tinh thần và thái độ phục vụ hành khách cho tất cả các nhân viên phục vụ hành khách tại các cảng hàng không.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.