Chuyển công tác tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Thủ đô

Chuyển công tác tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Thủ đô
Chiều 10/4, ông Nguyễn Quang Hòa, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Thủ đô (TTTĐ) xác nhận, Thành Đoàn Hà Nội (cơ quan chủ quản của báo) vừa thông báo điều chuyển ông về công tác tại Ban Tổ chức của Thành Đoàn kể từ ngày 15-4 tới.

Sáng 9/4, ông Hòa được triệu tập dự cuộc họp với các lãnh đạo Thành Đoàn Hà Nội do bà Nguyễn Thị Ngà - Bí thư Thành Đoàn - chủ trì.

Trong cuộc họp này, Thành Đoàn có thông báo bằng lời (không có văn bản, quyết định - PV) cho ông Hòa, yêu cầu ông phải bàn giao lại toàn bộ công việc, chủ tài khoản cho bà Trần Thị Khiêm (Phó tổng biên tập báo TTTĐ) và chuyển sinh hoạt Đảng về Thành Đoàn. Thời hạn là trước ngày 15/4. Vị trí công tác mới, ông Hòa chỉ biết tạm thời là về Ban Tổ chức của Thành Đoàn.

Ông Hòa cũng cho biết ông bất ngờ vì từ thời điểm trước Tết Nguyên đán đã có dư luận về việc ông sẽ bị điều chuyển công tác, tuy nhiên chưa rõ là bao giờ đi, đi nơi nào, làm gì...

Do đó, khoảng tháng 2-2013, ông đã soạn thư gửi lãnh đạo Thành Đoàn Hà Nội bày tỏ mong muốn được làm rõ thông tin và nguyện vọng ở lại tiếp tục công việc hoặc nếu bị điều chuyển thì cần được biết lý do chính đáng, rõ ràng.

Theo L.Hoài
Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG