Ông Trần Khiêu vẫn điều hành UBND tỉnh Trà Vinh

Ông Trần Khiêu vẫn điều hành UBND tỉnh Trà Vinh
Liên quan đến việc Ban Thường vụ và Ban chấp hành tỉnh ủy Trà Vinh chấp thuận đơn xin nghỉ hưu sớm của ông Trần Khiêu (chủ tịch UBND tỉnh), ngày 18/4, ông Tống Minh Viễn - phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trà Vinh - cho biết hiện tại ông Trần Khiêu vẫn điều hành công việc bình thường.

> Chấp thuận cho Chủ tịch tỉnh Trà Vinh nghỉ hưu
> Chủ tịch Trà Vinh: 'Không muốn tham quyền cố vị'

Theo ông Viễn, sau khi có kết quả bỏ phiếu chiều 17-4, bí thư tỉnh ủy đã có chỉ đạo trong thời gian chờ ý kiến cấp trên, ông Trần Khiêu vẫn phải điều hành công việc với đầy đủ trách nhiệm của chủ tịch UBND tỉnh, không được giao hết cho các phó chủ tịch làm thay.

Trả lời câu hỏi: “Vì sao hai ngày qua ông Trần Khiêu tắt điện thoại và không ký bất cứ văn bản, quyết định nào?”, ông Tống Minh Viễn nói ông Trần Khiêu vẫn đến cơ quan làm việc bình thường chứ không vắng.

Còn về các quyết định, công văn thì ông không rõ, nhưng nói thêm là có thể do các văn bản đó trước đây khi phân công nhiệm vụ đã ủy quyền cấp phó ký thay nên chủ tịch không ký.

Một cán bộ văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh cho biết ngày 18/4 có nhiều việc cần xin ý kiến chủ tịch UBND tỉnh, nhưng không ai tìm được ông Trần Khiêu. Số điện thoại di động của ông đã “không liên lạc được” suốt hai ngày qua.

Theo V.TR.
Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.