TPHCM: Cháy lớn bar Barocco

TPHCM: Cháy lớn bar Barocco
Khoảng 15h30 ngày 20/4, bar Barocco trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP.HCM, đoạn gần đường Trần Quốc Toản) bất ngờ bốc cháy.
Hiện trường đám cháy
Hiện trường đám cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30, người dân thấy khói và lửa bốc ra ngùn ngụt từ quán Barocco, hàng chục người bỏ chạy ra ngoài tri hô “cháy, cháy nhà”. Khói tỏa ra cuồn cuộn khiến nhiều hộ dân cạnh quán bar cổng nhau bỏ chạy ra khỏi nhà vì ngạt khói.

Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 13 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Các chiến sĩ cứu hỏa phải triển khai hai cần cẩu để phun nước từ cao xuống.

Được biết, quan bar hiện đang tạm nghỉ để sửa chữa, đến 17g cùng ngày vẫn chưa có thông tin về người bị thương vong, đám cháy cơ bản được khống chế, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trưởng để điều tra.

Đại tá Nguyễn Quang Nhật, trưởng phòng Hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy, Sở Cảnh sát phòng cháy TP.HCM cho biết: nguyên nhân ban đầu được xác định do các thợ sửa chữa quán bar bất cẩn làm rơi tia lửa hàn xuống bàn ghế, mút xốp,...dẫn đến vụ cháy, rất may không có ai thương vong, thiệt hại đang được thống kê.

Đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa từ Lý Chính Thắng tới Trần Quốc Toản đã được phong tỏa để lực lượng chức năng tập trung chữa cháy.

Theo THANH TUẤN - ĐỖ PHI - ĐỨC PHÚ
Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG