Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng xốp nhựa

Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng xốp nhựa
TPO - Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần 9.000m2 nhà xưởng cùng máy móc bên trong Công ty xốp Tiến Đạt (xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, đám cháy phát ra từ 9h hôm nay (25/5) tại khu vực nhà xưởng của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xốp nhựa Tiến Đạt (thuộc KCN Đại Đồng, xã Hoàn Sơn, Bắc Ninh), cách Đền Đô khoảng 4km.

Được biết, công ty này chuyên sản xuất xốp gói hoa quả.

Rất may, các công nhân đang làm việc tại đây kịp thời sơ tán. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra, thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, vật dụng bên trong.

Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng xốp nhựa ảnh 2
Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng xốp nhựa ảnh 3

Khoảng một giờ đồng hồ sau, ba chiếc xe cứu hỏa đã đến hiện trường dập lửa.

Đến 11h30, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường, gần 9.000m2 nhà xưởng cùng máy móc bên trong cháy hoàn toàn. Rất may, không có thiệt hại về người.

Vụ cháy gây mất điện tất cả khu công nghiệp Đại Đồng, ước tính thiệt hại có thể lên đến 40 - 45 tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.