Vụ cán bộ kho bạc nhà nước đi mua dâm: Tan nát cửa nhà vì hám "mây mưa"

Vụ cán bộ kho bạc nhà nước đi mua dâm: Tan nát cửa nhà vì hám "mây mưa"
Những ngày qua, dư luận Phú Yên rộ lên thông tin về việc hai khách mua dâm bị bắt quả tang trong lúc đang mây mưa với “hoa” lạ. Điều đáng nói, hai người này là cán bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh, tuổi đời đã trạc ngũ tuần nhưng vẫn thích “em út” chưa thành niên.

> Gặp kiều nữ chồng con đề huề vẫn bán dâm tiền triệu
> 'Tắm tiên', bán dâm ở khu du lịch sinh thái

Má mì Liên “láng” ăn mặc khá đơn giản, không cầu kỳ, màu mè nhưng người ta vẫn thấy toát lên vẻ đẹp mặn mà với nước da trắng mịn, vóc dáng dong dỏng cao và đường nét “đâu ra đó” trên khuôn mặt. Đặc biệt, thị có một chất giọng dịu dàng rất thuyết phục người đối diện. Không ai có thể nghĩ rằng người phụ nữ này lại từng ở tù 9 năm về tội môi giới mại dâm.

Má mì Liên “Láng” sa chân vì… tiền

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giáp Thị Liên tức Liên “láng” (SN 1966, trú thôn Đông Phước, xã Hòa An, Phú Hòa, Phú Yên) về tội môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, Liên “láng” không hề tỏ vẻ run sợ, không một chút hối hận về hành vi sai trái của mình. Thời trẻ, má mì Liên “láng” là một người phụ nữ có nhan sắc. Dù sống ở vùng thôn quê nhưng Liên “láng” không lam lũ, thật thà, chân chất như những người phụ nữ nông thôn khác mà thị biết rất nhiều mánh khóe làm ăn từ buôn bán đến kinh doanh.

Sau khi lăn lộn khắp nơi với công việc buôn bán, Liên mở tiệm băng đĩa nhưng chủ yếu mua bán băng đĩa “đen”. Hoạt động chưa được bao lâu, hành vi này đã bị lực lượng chức năng phát hiện, Liên lĩnh 24 tháng tù về tội Tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy.

Sau khi ra trại, Liên mở quán cà phê Xuân Hương. Hoạt động được một thời gian ngắn thì bắt đầu rơi vào trạng thái “cửa đóng then cài” vì lượng khách đến uống cà phê rất ít.

Vốn sành sỏi với các mánh khoé của những dịch vụ nhạy cảm nên Liên hiểu, muốn kéo khách về với quán thì chỉ có cách duy nhất tuyển mấy em chân dài, ăn mặc trễ nải, biết cách chiều chuộng khách.

Sau khi quán “lên đời” dàn tiếp viên, khách đến với quán ngày càng nhiều. Thấy công việc nhàn nhã, kiếm tiền dễ dàng, Liên đã âm thầm gây dựng Xuân Hương thành tụ điểm môi giới mại dâm.

Liên trực tiếp tuyển các cô gái về rồi bắt họ phải bán dâm. Liên cùng chồng tổ chức và điều hành đường dây mua bán dâm ngay tại nhà. Hoạt động được một thời gian, tối 17/1/2006, “động” này bị trinh sát Công an Phú Yên xóa sổ. Ngày 15/12/2006, Liên tiếp tục bị TAND tỉnh Phú Yên tuyên phạt 9 năm tù, phạt bổ sung 10 triệu đồng về tội chứa mại dâm.

Sau khi ra trại, Liên về nhà mở lại quán cà phê, đổi tên thành Phương Mai, không lo tu chí làm ăn mà vẫn “kinh doanh” nghề cũ. Lần này để đối phối với các trinh sát công an, Liên thuê bảo vệ cảnh giới việc mua bán dâm.

Ngoài ra, để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện, “tú bà” Liên “láng” đã có những câu “mật khẩu” chỉ những người trong đường dây và khách quen mới hiểu, nếu muốn mua dâm thành công, khi gọi điện phải đọc đúng mật khẩu.

“Vải thưa không che được mắt thánh”, vào khoảng 15h45 ngày 11/4/2013, sau khi nhậu xong, anh B.V.Q (SN 1963) và T.T.D (SN 1967), trú TP Tuy Hòa, đều cán bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên điều khiển xe máy đến đến quán Phương Mai gặp Liên hỏi mua dâm.

Sau khi xem mặt hàng, thỏa thuận giá cả, Q và D đòi “mây mưa” với hai gái bán dâm là N.T.M.L và N.T.B.D tại quán nhưng “tú bà” Liên không đồng ý, Liên đề nghị khách đến khách sạn nào đó rồi lấy phòng trước rồi mới điều gái mại dâm đến.

Khi hai cặp đôi nam nữ trên đang mây mưa tại một khách sạn Forex ở phường 2, TP Tuy Hòa, thì bị lực lượng Công an TP Tuy Hòa ập đến bắt quả tang. Điều đáng nói, một trong hai gái mại dâm có người chỉ mới… 17 tuổi. Qua lời khai, L và D cho biết, mỗi lần các cô đi khách giá 500.000 đồng (bao gồm cả tiền phòng) các cô phải nộp lại cho “tú bà” Liên 100.000 đồng.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu, Liên chối bay chối biến, phủ sạch mọi liên quan nhưng trước những chứng cứ, tài liệu không thể chối cãi mà Công an TP Tuy Hòa thu thập được, Liên buộc phải ký vào biên bản phạm tội. Cũng như lần trước, lần này “tú bà” Giáp Thị Liên lại tiếp tục ca bài ca cũ, giả vờ bệnh tật, khóc lóc, kể lể, hối hận… mong được làm lại cuộc đời.

Các trinh sát trực tiếp tham gia phá đường dây môi giới mại dâm này cho biết, để bắt được quả tang vụ này là cực kỳ khó khăn. Qua mấy tháng trời tìm hiểu, các anh được biết, đối tượng cầm đầu điều hành đường dây này khá chặt chẽ và kín kẽ, nếu là người ít tiền hoặc không quen biết thì khó lòng tiếp cận được đường dây này.

Gái bán dâm là những cô gái thuộc thế hệ 9X, được quảng cáo là “hàng sạch”, “hàng siêu thị”, khách cần “hàng” miền Tây sông nước hay cây nhà lá vườn… đều có hết. Đặc biệt hơn cả, những đối tượng trong đường dây còn quảng cáo rằng, “thượng đế” nào cần mua “cái ngàn vàng” thì cũng có thể đáp ứng được. Có lẽ vì những lời quảng cáo rầm rộ này, cộng với kiểu hoạt động chặt chẽ, nên khách tìm đường dây này khá đông.

Sau khi xảy ra sự việc nhà ông D lúc nào hai vợ chồng cũng đóng cửa đấm đá, ùm sèo trong nhà
Sau khi xảy ra sự việc nhà ông D lúc nào hai vợ chồng cũng đóng cửa đấm đá, ùm sèo trong nhà.

Hạnh phúc vỡ tan bởi “Mây mưa”

Những ngày qua, dư luận Phú Yên rộ lên thông tin về việc hai khách mua dâm bị bắt quả tang trong lúc đang mây mưa với “hoa” lạ. Điều đáng nói, hai người này là cán bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh, tuổi đời đã trạc ngũ tuần nhưng vẫn thích “em út” chưa thành niên.

Sự việc xảy ra, không chỉ bạn bè, họ hàng, đồng nghiệp mà cả hàng xóm láng giềng của hai ông B.V.Q và T.T.D đều hết sức bất ngờ. Ông T.V.S, bạn của ông B.V.Q cho biết: “Từ trước đến nay, Q là người hiền lành, đạo mạo, sống rất chí tình.

Mỗi lần bạn bè tụ tập ăn nhậu, rủ đi karaoke có “gác tay”, Q đều từ chối. Biết Q là người đàng hoàng, bạn bè cũng không nỡ lôi kéo. Không ngờ hôm nay lại xảy ra chuyện động trời.

Lúc mới nghe bạn bè nói, tôi cứ tưởng mình nghe nhầm, phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần mới dám tin. Đàn ông không ai không có sai lầm nhưng “ăn vụng” để đến mức bị phát hiện thế này thì xấu hổ quá!”.

Ông N.N.T, sống gần nhà ông T.T.D thì cho hay: Thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm láng giềng và ngay cả tôi vẫn chưa hề hay biết gì. Chỉ đến khi nghe hai vợ chồng ông D cãi nhau, chuyện mới lộ ra.

Theo ông T, hôm đó, vợ ông D (là cán bộ Bưu điện tỉnh Phú Yên) la lối om sòm. “Ra đường chơi, mắc bệnh đem về nhà báo vợ con à. Kiếm ai không kiếm, sao lại kiếm đúng con nhỏ đáng tuổi con, tuổi cháu mình. Trời ơi là trời, nỗi nhục này biết rửa sao cho hết đây! Xấu mặt ông đã đành, giờ tui và con ra đường còn biết nhìn mặt ai nữa đây. Chồng ơi là chồng!”.

Chỉ vài phút sau người dân lối xóm kéo nhau đến xem nghìn nghịt, ông D nhanh tay kéo hết cửa nhà lại rồi quát vợ: “Bà im đi. Chuyện đẹp mặt vầy không xấu hổ sao còn la lối om sòm cho người ta biết. Bà lớn rồi, hành xử cho đúng đắn chút đi. Chuyện tui, tui tự lo”.

Bà P.T.H, một người hàng xóm của ông D thì cho biết: Ông D là cán bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên, làm chức lớn đến đâu tôi không biết, chỉ biết là mỗi dịp lễ, tết, người ta đem quà đến nườm nượp, đậu xe kín cả đường đi trong xóm.

Thế mà, từ khi chuyện ông D đi “mua hoa” bị phát hiện, người ta lánh mặt hết. Lễ 30/4, 1/5 vừa rồi, có ai tới nữa đâu. Nghĩ tình hàng xóm, chúng tôi còn chào nhau, hỏi han nhau một tiếng.

Nhưng thực bụng, nghĩ đến việc ông D làm, là một phụ nữ có gia đình, tôi không sao chấp nhận được. Trước kia, ông D xênh xang áo quần, đi xe xịn, chải tóc láng mượt. Giờ thì ông này chỉ loanh quanh trong nhà, sáng sáng mua ổ bánh mì rồi vào quán café cóc trong xóm ngồi nói chuyện với mấy ông bạn. Đời người “lên voi xuống chó” mấy hồi!.

Trả lời qua điện thoại với phóng viên, ông Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên cho biết, ông Q và ông D đã vi phạm Luật Cán bộ công chức. Cơ quan đang chờ kết luận điều tra từ Công an TP Tuy Hòa để có biện pháp xử lý đối với hai cán bộ này. Trước mắt, Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên sẽ họp hội đồng kỷ luật để có hình thức kỷ luật về mặt hành chính đối với ông Q và ông D.

Sau khi ra trại, tính lại đường đi nước bước kỹ càng hơn để tránh không bị vấp phải như mấy lần trước, Liên tiếp tục đổi tên quán tiếp tục kinh doanh môi giới mại dâm. Thế nhưng, ngay cả bản thân Liên cũng không ngờ rằng, chính cái quán cà phê này lại là oan gia nghiệp chướng đối với cuộc đời mình, khi mà những vết trượt dài trong kinh doanh cứ thế tiếp nối nhau, đẩy thị vào vực sâu của vòng lao lý.

Theo Khánh Long
Công lý và xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG