Đốt xe, nhảy cầu tự tử vì buồn gia đình

Đốt xe, nhảy cầu tự tử vì buồn gia đình
TPO - Theo thông tin ban đầu, vì bất đồng với gia đình, Nguyễn Văn Tý điều khiển xe tay ga từ Bến Tre đến Tiền Giang, dừng xe giữa cầu Rạch Miễu, châm lửa đốt xe và lao mình xuống sông Tiền.
Chiếc xe máy cháy rụi trên cầu Rạch Miễu
Chiếc xe máy cháy rụi trên cầu Rạch Miễu.

Khoảng hơn 22 giờ ngày 24/6, người dân lưu thông trên cầu Rạch Miễu, nối liền hai tỉnh Tiền Giang– Bến Tre, một xe máy Nouvo BKS 71C4– 08.011 bốc cháy giữa cầu.

Đội CSGT TP Mỹ Tho có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và chữa cháy. Bên cạnh chiếc xe đang cháy, có đôi dép xếp ngay ngắn, một số giấy tờ tùy thân, trong đó có giấy chứng nhận đăng ký xe.

Đến 9 giờ sáng 26/6, cách vị trí chiếc xe bốc cháy hơn 1 km, một xác chết nổi lên trên mặt nước. Nạn nhân là Nguyễn Văn Tý SN 1993, ở Hưng Khánh Trung B (Chợ Lách, Bến Tre).

Những người dân cho biết, thanh niên lái chiếc xe tay ga từ Bến Tre đến Tiền Giang, dừng xe giữa cầu Rạch Miễu, châm lửa đốt xe và lao mình xuống sông Tiền.

Bà Huỳnh Thị Bé, mẹ của nạn nhân Nguyễn Văn Tý cho biết, con mình bất đồng ý kiến với cha, bỏ nhà đi nhậu nhẹt và không chịu về gia đình.

Cũng người nhà của Tý cho biết, Tý dành tiền mua chiếc xe đắt tiền nhưng không mang về phụ giúp cha mẹ cất nhà nên xảy ra mâu thuẫn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG