Cháy nhà trọ, thiêu rụi tài sản 6 nữ sinh

Cháy nhà trọ, thiêu rụi tài sản 6 nữ sinh
TPO - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 2/7, tại căn nhà số 145/21 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10 (TP HCM) thiêu cả bằng đại học của sinh viên.

> Lửa đổ lên người nghèo

Ông Khang hàng xóm của căn nhà trên cho biết, vào khoảng thời gian trên, ông nghe nhiều tiếng nổ vang kèm theo đó là lửa bùng cháy. Mọi người dùng bình C02, vật dụng tại chỗ dập lửa nhưng không kịp, ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà.

Nhận được tin nhà trọ của mình bị cháy chị Nguyễn Thị Lành (SN 1989, sinh viên mới tốt nghiệp ra trường) chạy về thì thấy toàn bộ vật dụng, laptop, bằng đại học… bị lửa thiêu rụi.

Chị Lành cho biết chị và 5 sinh viên nữ khác thuê căn nhà này ở đã hơn một năm. Khoảng 13h30 chiều cùng ngày chị đi làm, trong nhà lúc đó vẫn còn một người bạn. “Khi tôi vừa đi làm về thì thấy ngôi nhà đã cháy, tôi hốt hoảng chạy vào xem thì toàn bộ đồ dùng, 3 máy tính… bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Bằng đại học tôi để trong va ly cũng bị cháy rồi, hồ sơ tôi chưa nộp cho công ty xin việc, tôi biết làm sao đây”, chị Lành buồn bã.

Cháy nhà trọ, thiêu rụi tài sản 6 nữ sinh ảnh 1

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa, khoảng 30 phút sau đám cháy mới được dập tắt. Theo nguyên nhân ban đầu có khả năng vụ cháy là do chập điện, tuy nhiên những tiếng nổ trong căn nhà trên thì chưa xác định được ở đâu.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG