Nhà báo Nguyễn Như Phong đã được “giải độc”

Nhà báo Nguyễn Như Phong đã được “giải độc”
Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã cấp cứu, “tẩy độc” cho nhà báo Nguyễn Như Phong sau khi ông bị nhiễm độc ở Algerie. Hiện sức khỏe tác giả “Bí mật Tam giác Vàng” đã tạm thời ổn định.

Trong chuyến đi công tác thăm một giàn khoan dầu trên sa mạc Sahara ở Cộng hòa Algerie mới đây, nhà báo Nguyễn Như Phong - Tổng biên tập báo Năng lượng Mới đã bị nhiễm độc.

Nhà báo Nguyễn Như Phong đã được “giải độc” ảnh 1
 

Theo báo Petrotimes, sau khi ra giàn khoan 2 ngày, nhà báo Nguyễn Như Phong trở về thị trấn Hassi Messaoud và đến thăm chiếc giếng cổ hơn 1.000 năm tuổi. Tại đây, ông đã múc nước giếng từ độ sâu hơn 50 mét lên và rửa mặt, rồi nhấp thử một ngụm. Thấy mặn như nước biển, ông nhổ đi. Ngày hôm sau, trên đường trở về Việt Nam, mặt và đầu nhà báo Nguyễn Như Phong sưng vù, hai bàn tay sưng quá to, không thể cầm nắm được. Tất cả những chỗ trên người dính nước đều bị sưng rất to.

22h30 đêm 30/6, ngay sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, nhà báo Nguyễn Như Phong đã được đưa thẳng vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Các bác sỹ ở khoa cấp cứu đã ngay lập tức tiến hành "tẩy độc" và hiện sức khỏe của ông đã tạm thời ổn định.

Nhà báo, nhà văn Nguyễn Như Phong là tác giả kịch bản phim "Bí mật Tam giác Vàng" cũng như loạt phim cảnh sát hình sự “Cổ cồn trắng” (2003), “Bí mật những cuộc đời” (2004), “Chạy án”.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG