Du khách bị đánh ngất xỉu khi mua đặc sản Đà Lạt

Du khách bị đánh ngất xỉu khi mua đặc sản Đà Lạt
TP - Hơn 8 giờ ngày 28/7, ba người trong đoàn du khách đến từ tỉnh Kiên Giang mua dâu tây trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (trước chợ Đà Lạt).

> Chiến dịch ‘bàn tay sắt’ dẹp nạn chặt chém du khách
> Phạt nhà nghỉ 'chặt chém' du khách

Chị Diễm, một trong 3 du khách kể, chị thỏa thuận mua 2 kg dâu tây với giá 70.000 đồng/kg và 1 cái hộp đựng dâu giá 5.000 đồng. Thế nhưng người bán hàng lại cho dâu tây vào 2 cái hộp và đòi khách trả thêm 5.000 đồng nữa.

Bực bội vì bị bắt chẹt, chị Diễm lời qua tiếng lại với người bán hàng. Một du khách cùng đoàn với chị Diễm là chị Huỳnh Ngọc Thúy (26 tuổi) lên tiếng can ngăn.

Người bán dâu đã đấm thẳng vào mặt khiến chị Thúy ngất xỉu rồi leo lên xe máy do một người đàn ông điều khiển trốn khỏi hiện trường. Công an phường 1 (TP Đà Lạt) đang điều tra xử lý vụ việc.

Nhiều đoàn du khách bức xúc phản ánh việc bị lừa đi xem vườn dâu tây: Cò mồi lẳng nhẳng đeo bám tiếp thị về việc tham quan vườn dâu tây đặc sản Đà Lạt và hái dâu tại vườn. Thế nhưng sau khi gạ gẫm du khách mua các loại mứt và nước ép trái cây với giá đắt gấp mấy lần ngoài chợ, cò mồi và người bán hàng thoái thác việc đưa khách đi xem vườn hoặc cho địa chỉ ma khiến khách tìm hoài không thấy.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.