Xử lý 75 xe biển xanh vi phạm

Xử lý 75 xe biển xanh vi phạm
TP - Thông tin tại buổi họp báo thường kỳ chiều 28/8, Trung tá Phạm Văn Hậu, Phó trưởng Phòng CSGT (PC67), CATP Hà Nội cho biết, trong tháng 8, lực lượng làm nhiệm vụ của PC67 đã xử lý 75 trường hợp xe biển số xanh vi phạm, tạm giữ 45 bộ giấy tờ và hai phương tiện.

> Xe biển xanh 'làm xiếc' ở dải phân cách
> CSGT dàn trận, xe biển xanh phạm luật nhan nhản

Trong tháng 8 Phòng CSGT Hà Nội xử lý 75 xe biển xanh vi phạm. Ảnh: Trọng Đảng
Trong tháng 8 Phòng CSGT Hà Nội xử lý 75 xe biển xanh vi phạm. Ảnh: Trọng Đảng.

“Đa số xe biển số xanh vi phạm các lỗi dừng đỗ sai quy định, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, chuyển hướng sai quy định…”, ông Hậu nói.

Về công tác sang tên đổi chủ, ông Hậu cho biết, trong tháng 8, PC67 đã tiếp nhận trên 17.000 trường hợp, trong đó có 4.435 ô tô, 16.600 mô tô, nâng tổng số xe làm thủ tục sang tên đổi chủ từ trước đến nay lên hơn 88.900 trường hợp.

Về công tác chống ùn tắc, đảm bảo giao thông, ông Hậu thống kê, trong tháng 8 toàn thành phố chỉ xảy ra 1 vụ ùn ứ giao thông trên cầu Thanh Trì, nguyên nhân do xảy ra va chạm giao thông giữa 4 xe ô tô lưu thông theo hướng nội thành đi QL5.

Riêng TNGT, trong tháng 8 TP xảy ra 173 vụ, làm 24 người chết, 195 người bị thương; so với tháng 7 tăng 3 vụ, giảm 4 người chết, tăng 52 người bị thương.

“Bước sang tháng 9 cùng với thực hiện tốt các chuyên đề theo kế hoạch, PC67 sẽ có thêm các chuyên đề hướng ứng Tháng An toàn giao thông, đặc biệt là từ tuần này các Đội sẽ tăng cường xử lý xe khách vi phạm để đảm bảo cho việc đi lại của người dân an toàn, thuận tiện”, ông Hậu nhấn mạnh.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG