Hàng trăm cán bộ, nhân viên hiến máu nhân đạo

Hàng trăm cán bộ, nhân viên hiến máu nhân đạo
TPO- “Một giọt máu hồng - ấm nồng tình nghĩa” là tên gọi của ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương.
Lãnh đạo, cán bộ nhân viên của MIC tham gia hiến máu nhân đạo
Lãnh đạo, cán bộ nhân viên của MIC tham gia hiến máu nhân đạo.

Chiều nay, 26/9, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương tổ chức ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo lần thứ nhất, với tên gọi “Một giọt máu hồng - ấm nồng tình nghĩa”.

Tham dự ngày hội hiến máu có gần 100 cán bộ nhân viên đến từ Hội sở, MIC Thăng Long, MIC Hà Nội, MIC Thủ Đô, MIC Quốc phòng An ninh.

Phát biểu tại buổi hiến máu, ông Nguyễn Quang Hiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị MIC đã khẳng định việc hiến máu cứu người là cần thiết nhằm giúp đỡ nhiều bệnh nhân không may mắn có cơ hội được chữa khỏi bệnh và mong muốn chương trình hiến máu nhân đạo sẽ được nhân rộng đến toàn hệ thống của MIC trong thời gian tới.

Được biết, trong thời gian qua, MIC có nhiều hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng như tặng nhà mái ấm biên cương, nhà tình đồng đội, hỗ trợ chương trình trái tim không khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam dioxin, tặng đèn năng lượng mặt trời cho nghĩa trang Hàng Dương, tặng quà Trung tâm Thương binh Nho Quan, trao 10 triệu đồng cho gia đình ông Phan Hữu Được – Liệt sỹ trở về sau 40 năm lưu lạc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG