Xe đặc chủng diễn tập Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xe đặc chủng diễn tập Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Buổi sáng cuối cùng của ngày viếng Đại tướng, công tác diễn tập Lễ tang đã được tiến hành trước sự chứng kiến của hàng nghìn đồng bào.

Xe đặc chủng diễn tập Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp

> Chuyên cơ chở thi hài Đại tướng Võ Nguyên Giáp đặc biệt thế nào?

> Tướng Giáp - Người chiến thắng ở Điện Biên Phủ 

Buổi sáng cuối cùng của ngày viếng Đại tướng, công tác diễn tập Lễ tang đã được tiến hành trước sự chứng kiến của hàng nghìn đồng bào.

Sáng 10/10, ngày cuối cùng viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng, số lượng người đến viếng tăng đột biến. Công tác diễn tập cho lễ tang của Đại tướng cũng được diễn ra. Hàng chục xe đặc chủng phục vụ cho Quốc tang của Đại tướng đi từ phía bên trong sân nhà số 30 ra đường Hoàng Diệu, Hà Nội.

Những chiếc xe pháo trong buổi diễn tập Bài viết: http://news.zing.vn/Dai-phao-dien-tap-le-tang-truoc-nha-Dai-tuong-post359190.html#home_featured.noibat Nguồn Zing News
Những chiếc xe pháo trong buổi diễn tập
Xe chở linh cữu trong lễ Quốc tang Bài viết: http://news.zing.vn/Dai-phao-dien-tap-le-tang-truoc-nha-Dai-tuong-post359190.html#home_featured.noibat Nguồn Zing News
Xe chở linh cữu trong lễ Quốc tang
Đoàn xe đặc chủng phục vụ cho lễ tang Bài viết: http://news.zing.vn/Dai-phao-dien-tap-le-tang-truoc-nha-Dai-tuong-post359190.html#home_featured.noibat Nguồn Zing News
Đoàn xe đặc chủng phục vụ cho lễ tang
 

Bộ Tổng tham mưu chỉ đạo Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Trung ương và địa phương phục vụ tốt việc tổ chức tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại ba địa điểm là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Bình. Tổng cục Chính trị chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí trong quân đội tổ chức tốt công tác tuyên truyền về Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Theo kế hoạch, lễ tang sẽ được được tổ chức tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ 30 phút ngày 12/10/2013. Lễ truy điệu trọng thể Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, bắt đầu từ 7h ngày 13/10/2013. Thể theo ý nguyện của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nguyện vọng của gia đình, lễ an táng đồng chí Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức cùng ngày tại quê nhà (tỉnh Quảng Bình). Trong thời gian diễn ra Lễ Truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hà Nội, cá đơn vị tập trung để bộ đội tham dự thông qua chương trình truyền hình trực tiếp của Đài Truyền hình Việt Nam và chương trình phát thanh trực tiếp của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Theo Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.