Hà Tĩnh: Lũ quét, 3 người chết

Hà Tĩnh: Lũ quét, 3 người chết
TPO - Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh, ông Võ Văn Phúc cho biết, do lũ quét về nhanh cuốn trôi nhiều ngôi nhà, tài sản. Tại hai xã Sơn Kim 1 và Sơn Kim 2, 3 người tử vong.

> Bão Nari càn quét miền Trung

Ngập lụt ở TP Hà Tĩnh
Ngập lụt ở TP Hà Tĩnh.

Ông Phúc cho biết, đang có mặt tại xã Sơn Kim 2, nhiều ngôi nhà bị nước cuốn trôi hẳn. “Nước lũ đang tiếp tục dâng cao nên chưa thể thống kê được. Tuy nhiên, theo quan sát, tất cả gia súc, gia cầm, vật nuôi của người dân bị dòng nước cuốn trôi”, ông Phúc cho biết.

Hà Tĩnh: Lũ quét, 3 người chết ảnh 2

Tại huyện Vũ Quang, ông Bùi Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, trên địa bàn có hai người may mắn thoát chết trong gang tấc.

Được biết, do nước lũ cuốn trôi trâu bò, hai người đàn ông bơi theo để vớt lại tài sản bị nước nhấn chìm. Rất may một người bỏ của bơi vào bờ còn một người khác ngồi trên lưng bò xuôi theo dòng nước được người dân cứu kịp thời.

Hà Tĩnh: Lũ quét, 3 người chết ảnh 3

Tại TP Hà Tĩnh, trước tình hình cấp bách nước nhấn chìm nhiều tuyến phố, các trường học trên địa bàn thông báo cho phụ huynh đến đón con trước 12 giờ trưa.

Hà Tĩnh: Lũ quét, 3 người chết ảnh 4

Tại nhiều tuyến phố, xe máy, xe ô tô chết máy la liệt. Rất nhiều phụ huynh phải để xe ở lại cơ quan lội bộ hàng km để đến trường kịp đón con.

Theo Viết
MỚI - NÓNG