Gia cảnh éo le của thiếu niên ngã cầu tử vong

Gia cảnh éo le của thiếu niên ngã cầu tử vong
TPO-Do tránh người đi xe mô tô ngược chiều, Duy bị rơi từ cầu xuống dòng kênh và đuối nước. Gần một ngày sau, mọi người mới tìm thấy xác em cách cây cầu khoảng 200m.

Khoảng 18h ngày 28/10, tại cầu Ba Mớm (có chiều dài hơn 30 mét bắc ngang kinh Bảo Định nối liền ấp Lương Phú A và ấp Phú Thạnh C, xã Phú Kiết-Chợ Gạo, Tiền Giang) đã xảy ra một tai nạn thương tâm. Do tránh người đi xe mô tô ngược chiều, một thiếu niên đã bị rơi từ trên cầu xuống dòng kênh và mất tích.

Cây cầu Ba Mớm, nơi em Duy rơi xuống kinh
Cây cầu Ba Mớm, nơi em Duy rơi xuống kinh.

Chị Đ.T.L., ở gần cầu Ba Mớm kể lại, vào khoảng 18h, chị có nghe tiếng kêu thất thanh “cứu dùm thằng nhỏ bị rơi xuống kênh” của một thanh niên đang điều khiển xe mô tô.

Lúc đó ở hiện trường toàn là bà già và phụ nữ nên không ai biết phải xử lý ra sao. Chị L. có điện thoại báo cho công an ấp nhờ giúp đỡ. Khi mọi người đến và xuống kinh mò tìm thì không thấy nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là em Lê Trường Duy (14 tuổi, ngụ tại ấp Phú Thạnh B, xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang). Trường Duy gặp nạn khi đang trên đường trở về nhà.

Tuy người nhà nạn nhân thuê thợ lặn tìm kiếm nhưng phải đến 15h hôm qua, mọi người mới tìm thấy xác Duy ở vị trí cách cây cầu khoảng 200 mét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo một người dân ở gần nhà Duy cho biết, gia đình nạn nhân rất khó khăn. Cha Duy đi tu, còn mẹ thì ở nhà giữ trẻ thuê kiếm sống qua ngày.

Bản thân Duy rất hiền nên được mọi người quý mến. Do hoàn cảnh khó khăn, Duy đã phải nghỉ học từ năm lớp 6.

Cứ vào khoảng 5h là Duy thức dậy đi sang chợ Bến Tranh để phụ bán tạp hóa với người chị suốt cả ngày đến gần tối mới về tới nhà.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.