Nghi vấn 2 mẹ con uống thuốc diệt cỏ để 'thoát' nghèo

Đứa con vô tội phải uống thuốc diệt cỏ
Đứa con vô tội phải uống thuốc diệt cỏ
TPO – Người mẹ trẻ tử vong còn đứa con nhỏ 1 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch sau khi uống thuốc diệt cỏ. Chồng nạn nhân cho rằng vợ mình tự tử do cùng quẫn, đói nghèo.

>Mẹ hiến thận cho con nuôi ước mơ

Sự việc đau lòng xảy ra ngày 13/11, tại gia đình anh Nguyễn Văn Nam (24 tuổi), tại xã Bộc Nhiêu, Định Hóa, Thái Nguyên. Nạn nhân là chị Lộc Thị Hồng (20 tuổi), đã tử vong và cháu Nguyễn Thị H. (1 tuổi), đang trong cơn nguy kịch sau khi cả hai cùng uống thuốc diệt cỏ.

Anh Nguyễn Văn Nam (chồng chị Hồng) cho biết, khi anh từ nhà mẹ đẻ đi về thấy vợ sùi bọt mép và con gái 12 tháng tuổi khóc thét. Anh Nam chỉ nghe thấy vợ nói, em xin lỗi anh, em cho con uống thuốc sâu rồi. Lúc này anh Nam cùng mẹ đẻ vội gọi hàng xóm đưa vợ và con đi trạm xá.

Liều thuốc độc khiến chị Lộc Thị Hồng đã tử vong tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Còn cháu Nguyễn Thị H. đang phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Anh Nam nói: "Vợ chồng và bố mẹ cũng như những người xung quanh không có bất cứ mâu thuẫn gì. Chỉ vì cuộc sống khó khăn, mới đây anh em đi làm nghề đục phá bê tông thuê ở Hà Nội. Công việc lúc có lúc không, em lại vừa bị đau cột sống nên phải về quê chữa trị.

Vợ em phàn nàn vì chồng không mang tiền về nuôi con, luôn phải đi vay mượn. Chỉ có thể do kinh tế khó khăn, vợ em không chịu đựng được nên mới xảy ra sự chuyện đau lòng thế này".

Theo Viết
MỚI - NÓNG