Người dân trông chờ vào kết quả chống tham nhũng

Người dân trông chờ vào kết quả chống tham nhũng
TP - “Đây là lần thứ hai tôi dự hội nghị tiếp xúc cử tri với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Tôi thấy lần này, tiếng nói Thủ tướng mạnh mẽ hơn, gây được lòng tin của người dân.

> Thủ tướng tiếp xúc cử tri Hải Phòng

Thời gian gần đây việc chống tham nhũng có chuyển biến, đã có những ngăn chặn. Tôi thấy quyết tâm của Đảng đối với các vụ án tham nhũng lớn đã và sắp đưa ra xét xử được nhân dân rất trông đợi. Người dân tin tưởng rằng lần này Đảng, Nhà nước quyết tâm chống tham nhũng. Tuy nhiên, người dân vẫn đang chờ đợi kết quả thế nào.

Ở Hải Phòng tôi thấy mấy vụ án tham nhũng, nhất là những vụ án tham nhũng về đất đai, cấp đất sai thẩm quyền vừa rồi xử hơi nhẹ. Như vụ cán bộ xã Tú Sơn chúng tôi cắt đất nông nghiệp cho làm nhà ở mà xử có 2-3 năm, có người thì án treo. Tóm lại là vẫn còn xử nhẹ nhàng. Chúng tôi nguyên là cán bộ đảng viên đã nghỉ hưu tin tưởng vào quyết tâm chống tham nhũng của Trung ương nhưng chúng tôi thấy cần phải quyết liệt hơn, sát sao hơn” – ông Bùi Đình Phu, cử tri xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.
Bản tin Hình sự: Phát hiện căn nhà nuôi nhiều phụ nữ mang thai hộ
Bản tin Hình sự: Phát hiện căn nhà nuôi nhiều phụ nữ mang thai hộ
TPO - TIN NÓNG ngày 25/4: Phát hiện căn nhà nuôi nhiều phụ nữ mang thai hộ; Tàng trữ 1 viên đạn súng quân dụng bị tuyên phạt 12 tháng tù; Ông Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù; Triệu tập hai đối tượng liên quan vụ hành hung phóng viên; Một cựu chủ tịch xã bị bắt; Lừa đảo cấp chứng chỉ tiếng Anh mang tên tổ chức Cambridge International...