Rực rỡ Đà Lạt hoa

Rực rỡ Đà Lạt hoa
TP - Đêm 27/12, Festival hoa Đà Lạt lần thứ 5 đã được khai mạc, lồng ghép với 2 sự kiện lớn là kỷ niệm TP Đà Lạt tròn 120 tuổi và khai mạc Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên 2014. Đoàn ngoại giao, Đại sứ quán, đại diện các tổ chức của 6 quốc gia cùng hàng vạn cán bộ, người dân và du khách từ nhiều tỉnh thành đến dự lễ khai mạc.

> Độc đáo hoa ở Festival hoa Đà Lạt

Sau khi trao Huân chương Độc lập Hạng Ba cho nhân dân và cán bộ TP Đà Lạt, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu: Đà Lạt là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, có nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nổi tiếng và là nơi nghỉ mát lý tưởng, lâu đời nhất của nước ta. Đà Lạt là thành phố festival hoa của Việt Nam. Festival hoa lần thứ 5 này là bức thông điệp gửi tới nhân dân trong nước cùng bạn bè quốc tế về một thành phố ngàn hoa đủ các sắc màu của đất nước Việt Nam tươi đẹp và mến khách, luôn sẵn sàng tiếp đón và làm hài lòng du khách.

Đêm khai mạc Festival hoa thật ấn tượng với chương trình sân khấu hóa Rực rỡ Đà Lạt hoa với sự tham gia của 20 ca sĩ, 200 diễn viên múa chuyên nghiệp.

Nhiều chương trình hấp dẫn sẽ tiếp diễn vào 3 ngày sau như phiên chợ hoa, diễu hành xe hoa, carnaval hoa Đà Lạt 2013, đêm Đà Lạt hội tụ sắc hoa …

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG