Liên tục có khiểu nại, Tân Hiệp Phát muốn công khai xử lý

TPO - Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát vừa thông báo: Số lượng khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn này đang tăng mạnh và đề nghị khách hàng hợp tác cùng tập đoàn và cơ quan chức năng để xử lý.

Cụ thể, trong thông báo vừa phát đi, Tập đoàn này cho hay: Những ngày qua, khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước.

Trong nội dung thông báo, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát xin nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của mình. Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tập đoàn này mong khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng (theo số điện thoại 1800545478). Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Đặc biệt, Number 1 – Tân Hiệp Phát khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc. “Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…”- thông báo của Tân Hiệp Phát viết.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm”.

MỚI - NÓNG