Tiếp tục đổi mới hoạt động tuyên truyền khuyến nông

TP - Trong năm 2016, hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tiếp tục được đổi mới và bám sát các định hướng của Bộ NN&PTNT, đạt hiệu quả cao.

Cụ thể, Bản tin Khuyến nông Việt Nam đã phát hành 16 số, với số lượng 7.000 bản/số, đăng tải gần 1.000 tin, bài. Trung tâm phối hợp với các cơ quan báo chí của Trung ương và ngành, tập trung tuyên truyền chủ trương tái cơ cấu ngành gắn với xây dựng nông thôn mới. Trang web Khuyến nông Việt Nam (khuyennongvn.gov.vn) ngày càng được bạn đọc biết đến nhiều hơn, thu hút 2,5 triệu lượt truy cập.

Năm 2017, hoạt động thông tin tuyên truyền khuyến nông với mục tiêu bám sát định hướng của Bộ và ngành, phục vụ Đề án tái cơ cấu ngành, tập trung vào 3 trục sản phẩm gồm: Sản phẩm chủ lực quốc gia; sản phẩm chủ lực cấp tỉnh/thành và sản phẩm đặc sản vùng/miền…

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng