Ngày hội tìm hiểu ATGT dành cho trẻ em

Ngày hội tìm hiểu ATGT dành cho trẻ em
TPO - Trong hai ngày 14 và 15 - 4 - 2012 , Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức ngày hội lớn dành cho các em học sinh tiểu học.

Ngày hội mang tên “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức An toàn Giao thông cấp Quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2011-2012”.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa về giáo dục ý thức an toàn giao thông (ATGT) nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông”.

Tham dự Hội giao lưu sẽ có sự tham gia của gần 240 học sinh và giáo viên tiểu học đến từ 14 đội thi xuất sắc nhất của 14 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là những đội được lựa chọn từ “Hội giao lưu tìm hiểu ATGT cấp tỉnh cho học sinh tiểu học năm học 2011-2012” và từ các tỉnh, thành từng tổ chức hội giao lưu tìm hiểu ATGT cấp tỉnh, cũng như triển khai tốt công tác giáo dục ATGT và xã hội hóa về ATGT (gồm Hà Nam, Hải Phòng, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Gia Lai, Tây Ninh, Hậu Giang và Đồng Tháp).

Hội giao lưu năm nay sẽ tiếp tục thực hiện nhiều nội dung phong phú và đặc biệt chú trọng vào việc vận dụng kiến thức áp dụng vào các tình huống thực tế, gồm bốn phần thi chính: Thi tìm hiểu kiến thức về ATGT; Thi vẽ tranh theo chủ đề ATGT ; Trình bày tiểu phẩm ngắn có nội dung về giáo dục ATGT; Thi sáng tác và trình bày thơ, ca, hò, vè và những bài dân ca đặt lời mới có nội dung về ATGT.

Đặc biệt, 86 giải thưởng bao gồm 80 giải cá nhân và sáu giải tập thể của Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota – “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ nhất sẽ được vinh danh tại Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức An toàn Giao thông cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2011-2012.

Đây cũng là dịp để các bạn nhỏ yêu thích vẽ tranh và an toàn giao thông được giao lưu và tìm hiểu thêm về ATGT.

Hội giao lưu được tổ chức dưới hình thức Mở cửa tự do tại Nhà A3 – Trung tâm Triển lãm Giảng Võ số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.