Tin vắn ngày 22 - 6

Tin vắn ngày 22 - 6
TP - Ngày 21-6, Chánh văn phòng Ban chỉ đạo Tây Nam bộ Nguyễn Thanh Hải cho biết, Ban Bí thư T.Ư Đảng vừa có quyết định quy định Phó trưởng ban Thường trực hưởng lương chức vụ như bộ trưởng, trưởng các ban Đảng ở T.Ư.

> Tin vắn ngày 21 - 6

Đồng thời, Ban chỉ đạo có chức năng tổ chức các hoạt động liên kết vùng, thúc đẩy phát triển. Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ Nguyễn Phong Quang cho biết, Ban chú trọng liên kết báo chí trong khu vực ĐBSCL với việc Ban Chỉ đạo sẽ làm đầu mối cung cấp thông tin và tổ chức các đợt truyền thông giải quyết những vấn đề bức xúc.

Đồng Nai - Ngày 21- 6, Cty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan) và Hội Chữ Thập Đỏ huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 người dân nghèo ở các xã Tân Hiệp, Phước Thái, Phước Bình và Long Phước của huyện Long Thành. Trong hai ngày 22 và 23-6, đoàn tiếp tục đến khám bệnh cho người nghèo ở hai huyện Vĩnh Cửu và Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Đồng Nai - Ngày 21-6, Tổng Cty phát triển KCN Sonadezi công bố kết quả khảo sát ý kiến các doanh nghiệp nằm trong diện phải di dời trong đề án chuyển đổi khu công nghiệp Biên Hòa 1 thành Khu đô thị, thương mại, dịch vụ.

Trong 72 doanh nghiệp được khảo sát, chỉ có 20 doanh nghiệp đồng ý nhận bồi thường và hỗ trợ di dời với diện tích gần 70 ha (chiếm tỷ lệ 28%). Các doanh nghiệp khác chỉ muốn tự đầu tư chuyển đổi theo quy hoạch, tham gia công ty cổ phần cấp 1, hoặc không di dời…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG