Tin vắn ngày 19 - 12

Tin vắn ngày 19 - 12
TP - Trong năm 2011 có 36 loài mới được phát hiện tại Việt Nam và 126 loài mới được phát hiện tại Tiểu vùng Sông Mekong, theo công bố hôm qua của Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (WWF).

> Tin vắn ngày 18 - 12

TT-Huế  - Ngày 18-12, Công an TT-Huế phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện kế hoạch liên ngành về tuyên truyền, giáo dục Luật Giao thông đường bộ cho thanh thiếu niên vi phạm. Theo đánh giá của công an các huyện, thị xã, thành phố Huế, 2 năm lại đây, tình hình thanh thiếu niên vi phạm Luật Giao thông đường bộ giảm nhiều so với trước.

Lạng Sơn - Ngày 18-12, tỉnh Lạng Sơn tổ chức Triển lãm các tư liệu, hiện vật, hình ảnh và Triển lãm sách, tạp chí viết về “Hà Nội- Điện Biên Phủ trên không”, phục vụ đông đảo người dân và khách tham quan, cho đến hết ngày 4-1-2013, tại TP Lạng Sơn.

TT-Huế  - Sáng 18-12, Sở Lao động TB&XH tỉnh TT-Huế tổ chức hội nghị biểu dương những người yêu trẻ năm 2012, với sự tham dự của 55 gương mặt tiêu biểu trên địa bàn. Đây là những cá nhân điển hình góp phần xã hội hóa công tác bảo vệ, chăm sóc đối với hơn 8.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật, cần được hỗ trợ của toàn tỉnh.

Cà Mau  - Ngày 18-12, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau triển khai quyết định kỷ luật khiển trách thẩm phán Châu Thanh Dũng, vì ra bản án trái pháp luật khi xử phúc thẩm vụ án chia tài sản sau ly hôn giữa ông Nguyễn Văn Khánh và bà Nguyễn Thị Lượm (huyện Năm Căn, Cà Mau).

Bà Lượm không kháng cáo nhưng ông Dũng ra bản án với nội dung chấp nhận yêu cầu kháng cáo của bà Lượm để bác yêu cầu kháng cáo của ông Khánh, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của ông Khánh và bị ông Khánh tố cáo. TANDTC xem xét giám đốc thẩm, đã tuyên hủy cả hai bản án sơ thẩm và phúc thẩm.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG