Tặng xuồng cứu hộ cho Trường Sa

Tặng xuồng cứu hộ cho Trường Sa
TP - Hà Nội, ngày 05-01-2013, trong chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Trường Sa năm 2013” do Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, VNG và Quỹ VNIF (Quỹ cộng đồng Internet Việt Nam trực thuộc Công ty cổ phần VNG) đã trao tặng 01 chiếc Xuồng cứu hộ CQ cho Trường Sa trị giá 3,5 tỷ đồng.

Với mong muốn chung tay góp cho Trường Sa một mùa xuân mới ấm áp hơn, vì thế sau chiếc thứ nhất đã tặng cho chương trình Góp đá xây Trường Sa do báo Tuổi Trẻ phát động vào tháng 10/2012 vừa qua, thì đây là chiếc Xuồng cứu hộ CQ thứ 2 VNG và Quỹ VNIF trao tặng cho Trường Sa.

Bên cạnh đó, VNG và Quỹ VNIF tiếp tục kêu gọi các thành viên cộng đồng mạng tham gia chung tay quyên góp, tặng thêm xuồng CQ cho Trường Sa tại trang http://biendong.zing.vn.

VNG và Quỹ VNIF thấu hiểu giá trị quan trọng của Xuồng CQ trong hoạt động cứu hộ, di chuyển, tuần tra và đưa đón các đoàn đến thăm đảo Trường Sa. Hiện nay, những chiếc Xuồng cứu hộ CQ vẫn còn thiếu nhiều do những chiếc cũ đã xuống cấp và hư hỏng bởi sóng gió khắc nghiệt. Do đó, quân dân huyện đảo Trường Sa cần lắm sự yêu thương đồng cảm của những người con đất liền.

Tặng Xuồng cứu hộ CQ, phát động quyên góp tiền xây dựng trường học, quyên góp sách để tạo thư viện cho học sinh Trường Sa…là những hành động thiết thực của VNG và Quỹ VNIF hướng về Trường Sa góp phần giúp cho các chiến và ngư dân Việt Nam yên tâm bám đảo và để Trường Sa mãi mãi là một phần máu thịt của Tổ quốc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG