Cần phân tuyến cho Bến xe khách phía nam Đà Nẵng

Cần phân tuyến cho Bến xe khách phía nam Đà Nẵng
TPO – Đà Nẵng đã đưa bến xe được đầu tư giai đoạn 1 hơn 1.000 tỷ đồng vào hoạt động được vài tháng nhưng cần có những điều chỉnh để tăng hiệu quả.

Tại hội nghị tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư bến xe phía Nam Đà Nẵng, ông Bùi Pháp - Chủ tịch tập đoàn Đức Long Gia Lai (chủ đầu tư) cho hay, sau hơn 3 tháng chính thức đưa vào hoạt động, bến xe phía nam Đà Nẵng không thực sự hiệu quả so với mong đợi bởi khá xa trung tâm thành phố, cơ cấu phân luồng tuyến Nam - Bắc chưa được phân bổ theo quy hoạch thành phố. Vì vậy, doanh nghiệp kiến nghị TP Đà Nẵng khẩn trương phân luồng tuyến bến xe 2 phía Bắc – Nam thành phố rõ ràng, mở tuyến xe buýt trung tâm thành phố ra khu vực này.

Dịp này, các doanh nghiệp vận tải ở Đà Nẵng cũng yêu cầu được tự chủ trong việc chọn lựa bến đậu đỗ và đề xuất Sở GTVT cho mở thêm các tuyến xe vận tải hành khách từ Bến xe khách liên tỉnh phía nam TP Đà Nẵng đi các tỉnh, thành và ngược lại.

Được biết, bến xe phía nam Đà Nẵng được Đức Long Gia Lai đầu tư giai đoạn 1 hơn 1.000 tỷ đồng, tiêu chuẩn bến xe loại 1, hoạt động từ tháng 9-2012.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".