Học sinh sẽ được học bằng bể bơi công nghệ Nhật Bản

Học sinh sẽ được học bằng bể bơi công nghệ Nhật Bản
TP - Đầu năm 2013, Cty cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh liên kết với Cty Renaissance Nhật Bản thành lập Cty Renaissance Olympia chuyên về dậy bơi cho học sinh THCS và tiểu học tại số 4 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

> Dạy bơi cho học sinh: Nửa vời

Với mục đích phát triển dạy và học bơi cho tất cả mọi đối tượng trong việc phòng chống nguy cơ đuối nước và tăng cường thể lực, đặc biệt là học sinh THCS và tiểu học, công ty liên doanh Renaissance Olympia sẽ cung cấp các dịch vụ tiên tiến nhất về bơi lội như tư vấn kỹ thuật, đảm bảo nguồn nước theo tiêu chuẩn Nhật Bản, các kỹ năng xử lý tình huống dưới nước dành cho mọi người.

Đây là mô hình được áp dụng thành công ở Nhật, Renaissance là Cty lớn thứ hai ở Nhật Bản với 114 trường dạy bơi chủ yếu cho học sinh THCS và tiểu học. Đây là mô hình đầu tiên Cty Renaissance liên kết với nước ngoài.

Đặc biệt, mô hình dạy và học bơi này ưu tiên dạy bơi miễn phí cho các trường tiểu học và THCS có học sinh tham gia như một bộ môn thể chất mà Bộ GD & ĐT đã đề ra trong việc xóa mù bơi lội và tăng cường thể lực cho học sinh trong giai đoạn đến trường.

Dự kiến, hết quý I năm 2013 sẽ khai trương những lớp đầu tiên. Trong tương lai, nếu mô hình này thành công tại Hà Nội, Cty Renaissance Olympia sẽ mở rộng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG