Tin vắn ngày 18/9

Tin vắn ngày 18/9
TP - Ngày 17/9, UBND TPHCM tổ chức hội nghị triển khai quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo Quyết định số 25 của Thủ tướng Chính phủ.

> Tin vắn ngày 17/9
> Tin vắn ngày 16/9

Theo đó, các cơ quan hành chính nhà nước thuộc UBND TPHCM cung cấp thông tin định kỳ hằng tháng cho báo chí và ít nhất 3 tháng một lần tổ chức họp báo.

Ngày 17/9, tại kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Đồng Nai khóa VIII ông Võ Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Phó giám đốc Sở TN&MT, được bầu bổ sung làm Phó chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016. Ông Chánh được phân công phụ trách lĩnh vực nông nghiệp - phát triển nông thôn, lâm nghiệp, thủy sản, thủy lợi, nhà đất và tài nguyên-môi trường.

Chiều 17/9, Cty TNHH Chế biến thực phẩm bánh pía-lạp xưởng Tân Huê Viên (Sóc Trăng) trao 2.000 phần quà trị giá gần 300 triệu đồng cho các hộ nghèo ở địa phương, người bệnh ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng và con em công nhân của Cty.

Sáng 17/9, trên tuyến QL 1A, đoạn qua huyện Bố Trạch, CSGT Quảng Bình phát hiện xe tải 38C-02712, do ông Hoàng Ngọc Dũng (SN 1973, thường trú tại Hà Tĩnh) điều khiển, chở 13 thùng heo sữa đã giết mổ (khoảng 230 con) không rõ nguồn gốc.

Ngày 17/9, tin từ UBND xã Gia Canh (huyện Định Quán, Đồng Nai) cho biết, công an xã và ban quản lý rừng phòng hộ Tân Phú mới đây phát hiện ba người đào bới trái phép đất rừng phòng hộ tại Tiểu khu 87. Ba người này khai được một người không rõ lai lịch thuê vào rừng đào bới tìm cổ vật.

Theo chính quyền địa phương, gần đây, nhiều nhóm người đến Tiểu khu 87 đào bới vì tin rằng khu rừng này có một hang động chứa cổ vật. Theo kết quả, khảo sát của các ngành chức năng, khu vực này không có cổ vật như tin đồn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG