Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện

Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện
TPO – Hãng sản xuất ô tô Land Rover đã hoàn tất thiết kế và sẽ tung ra thị trường thế hệ Range Rover Evoque hoàn toàn mới vào mùa thu năm nay. Mức giá đề xuất cho mẫu xe vào khoảng 44.000 USD.

Range Rover Evoque là mẫu xe có hệ thống lốp nhỏ nhất của Land Rover. Tuy nhiên đây cũng là mẫu xe khỏe và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía chuyên môn cũng như phía người hâm mộ.

Chiếc xe được sử dụng các vật liệu nhẹ nhưng bền. Cụ thể, Range Rover Evoque có khung gầm được làm từ vật liệu thép Boron, các chi tiết xe như nóc, mui hay thanh chắn bùn được sử dụng chất liệu nhôm chất lượng cao.

Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện ảnh 1

Ngoài ra, Evoque cũng sử dụng các loại nhựa có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Tất cả những công nghệ trên đã góp phần làm trọng lượng xe giảm đến 1.670kg. Đây là một thông tin khá bất ngờ và khá thú vị mà Land Rover mang đến cho người hâm mộ.

Nội thất xe nổi bật với tông màu nóng, màu da bò làm chủ đạo. Ghế ngồi được bọc loại da cao cấp, với khoang gian rộng rãi như truyền thống của những mẫu xe Range Rover.

Evoque cũng được đánh giá là mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Theo công bố của bảng xếp hạng CAFE danh tiếng, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này chỉ vào khoảng 12,3 lít/100 km đường đường thành phố và 8,4 lít/100 km khi chạy trên đường cao tốc.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về các thông số kỹ thuật cho chiếc Range Rover Evoque phiên bản 2012 này.

Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện ảnh 2
Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện ảnh 3
Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện ảnh 4
Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện ảnh 5
Range Rover Evoque 2012 chính thức xuất hiện ảnh 6

Theo Autoblog

Theo Dịch
MỚI - NÓNG