Hành trình xuyên Việt cùng Yamaha Foto Tour

Hành trình xuyên Việt cùng Yamaha Foto Tour
TPO – Những người được chọn sẽ tham dự hành trình 7 ngày bằng xe máy, và tham gia cuộc thi ảnh.

Đây là chương trình được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, cũng là chương trình quy mô lớn với 6 tour đi khắp các miền đất nước. Mục tiêu chính của Yamaha Foto Tour là tạo nên sân chơi lớn cho những người yêu thích phượt bằng xe máy và chụp ảnh trên cả nước. Qua đó, hành trình sẽ ghi lại những vẻ đẹp Việt Nam và quảng bá những danh lam thắng cảnh trên cả nước.

Yamaha sẽ tài trợ toàn bộ xe cho đoàn, cùng mũ bảo hiểm, áo khoác và những chi phí liên quan. Được biết, những chiếc xe do Yamaha tài trợ sẽ là loại Nouvo SX mới được ra mắt tháng 3 vừa qua.

Chương trình này dành cho cả cá nhân và nhóm đăng ký, với 6 tour khác biệt như Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Tây và Nam Bộ. Các hành trình sẽ diễn ra 7 ngày liên tiếp. Đoàn đầu tiên sẽ xuất phát ngày 24/4.

Điều kiện tham dự cuộc du ngoạn trên rất đơn giản, người đăng kí chỉ cần có giấy phép lái xe gắn máy A1 trở lên và sở thích nhiếp ảnh. Sau khi đăng ký, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tham gia chương trình FOTO TOUR 2012.

Chi tiết của tour du lịch hấp dẫn này mời bạn theo dõi tại đây.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.