Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện

Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện
TPO - Hãng xe Đức Mercedes-Benz vừa tiết lộ hình ảnh và thông tin chính thức về mẫu CSC (Concept Style Coupé) và lần đầu ra mắt mẫu ý tưởng này tại triển lãm ô tô Trung Quốc 2012.

>>‘Mẹc’ S-Class đời 2013 lộ diện

Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 1

CSC được coi là tiền thân của phiên bản sản xuất của một mẫu sedan hoàn toàn mới được lắp ráp tại nhà máy của Mercedes ở Hungary, dự kiến gắn nhãn CLC hoặc CLA.

Về bản chất, CSC là sự kết hợp giữa phong cách của dòng coupe 4 cửa CLS và công nghệ của A-Class thế hệ mới nhất, khi CSC được trang bị phiên bản kéo dài của hệ khung gầm MFA, hộp số và nội thất của A-Class, một số nguồn tin hé lộ CSC nhằm tới các đối thủ trực tiếp như sedan Audi A3 và một mẫu xe tương tự được BMW phát triển từ dòng 1-Series.

Mercedes-Benz CSC có chiều dài 4.637mm, rộng 1.891mm và cao 1.398mm, dài hơn 46mm, rộng hơn 121mm và thấp hơn 49mm nếu so sánh với “người anh em” sedan C-Class.

Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho mẫu concept này là động cơ chạy xăng 4 xilanh dung tích 2,0 lít nạp nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, tương tự mẫu hatchback A25, tuy nhiên CSC được trang bị hệ dẫn động 2 cầu 4MATIC của Mercedes và hộp số tự động ly hợp kép 7G-DCT.

Phiên bản sản xuất của CSC cũng sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ tương tự A-Class.

Ngoài ra còn có một bản vận hành cao gắn nhãn AMG độ lại động cơ xăng tăng áp dung tích 2 lít sản sinh công suất tối đa 320 mã lực.

Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 3
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 4
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 5
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 6
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 7
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 8
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 9
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 10
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 11
Mercedes-Benz CSC chính thức xuất hiện ảnh 12

Đức Duy
Theo Carscoop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG