Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN

Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN
TPO – Hãng motor thể thao tới từ nước Ý đã khai trương showroom đầu tiên tại TPHCM, đánh dấu bước tiến vào thị trường motor thể thao Việt Nam.

Sau khi Ducati tiến vào Việt Nam và có những thành công nhất định với những mẫu motor thể thao lắp ráp tại Thái Lan, Benelly cũng không bỏ qua thị trường tiềm năng này.

Sáng 12-5, Benelly đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, tại 606D Trần Hưng Đạo, TPHCM.

Benelli được thành lập từ năm 1911. Đây là một trong những nhà sản xuất lâu đời nhất thế giới. Cùng với Ducati, Benelli là một trong những hãng xe mô lớn đứng đầu trong việc xây dựng và phát triển trong lĩnh vực xe mô tô phân khối lớn chuyên biệt dành cho giới đua xe cũng như cho các khách hàng đam mê tốc độ.

Theo ông Stefano – đại diện của Benelli Italia - sau hơn ba năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, thị hiếu của người Việt Nam, Benelli quyết định giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước nhiều sản phẩm chiến lược của hãng.

“Việt Nam được xem là thị trường chiến lược tại khu vực châu Á của Benelli. Từ thị trường chiến lược này, Benelli lấy đó làm nền tảng để tiếp tục giới thiệu các dòng xe của mình đến người tiêu dùng các nước Asean”, ông Stefano chia sẻ.

Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 1

Trước mắt, showroom Benelli sẽ là nơi trưng bày các mẫu xe danh tiếng của hãng như Benelli TNT R160, Benelli TNT 898, Benelli Century Racer 1130, Benelli Motard 250…

Giới mê xe khi đến đây sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những dòng xe cổ đầu tiên do Benelli sản xuất cũng như những dòng xe hiện đại sử dụng những công nghệ tối tân nhất hiện nay mà nhà sản xuất xe danh tiếng của Italia đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới.

Showroom có đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, hậu mãi với những trang thiết bị sửa chữa hiện đại.

Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua các dòng mô tô đang hút khách của thương xe mô tô nổi tiếng Benelli được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý như: TNT 899, TNT R160, TNT Century Racer… tại showroom này hoặc thông qua chuỗi cửa hàng của Motorrock – đơn vị hợp tác phân phối Benelly tại Việt Nam.

Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 2
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 3
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 4
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 5
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 6
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 7
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 8
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 9
Benelli khai trương showroom đầu tiên tại VN ảnh 10
Theo Viết
MỚI - NÓNG