Ford hé lộ nguyên nhân tai nạn lái thử xe

Ford hé lộ nguyên nhân tai nạn lái thử xe
TPO – Chiều 1-10, Ford Việt Nam đã lên tiếng chính thức phản hồi về vụ tai nạn khi lái thử xe tại triển lãm ô tô Việt Nam 2012, vụ việc đã làm 2 người bị thương.

> Bí ẩn vụ tai nạn khi lái thử xe

Hơn 1 ngày sau khi vụ tai nạn xảy ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Ford Việt Nam đã có phản hồi chính thức.

Nguyên văn như sau:

“Ngày 30-9, tại khu vực lái thử xe của Triển lãm ô tô Việt Nam, đã xảy ra một tai nạn với xe Ford Focus lái thử ở tốc độ thấp do lỗi của người lái là khách tham quan.

Tai nạn xảy ra khi người lái, là khách tham quan triển lãm, đạp nhầm chân gas hay vì chân phanh khi chiếc xe đang ở chế độ lùi, gây ra va chạm với hai chiếc xe Honda tại khu vực lái thử này.

Tai nạn này làm bị thương hai người trong khu vực lái thử xe, bao gồm một bé trai 10 tuổi và một chuyên gia người Nhật của Honda tại Việt Nam.

Hiện nay cả hai người này đã được điều trị đầy đủ tại bệnh viện. Ford đã và đang cung cấp các hỗ trợ cần thiết cho gia đình cháu bé và Honda Việt Nam.”

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.