Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn

Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn
TPO – Chiếc SUV cỡ vừa đẹp mắt của Toyota sẽ không còn phiên bản động cơ V6, thay vào đó là cửa sau thiết kế lại và thêm các tính năng công nghệ.

> BMW i3 Coupe Concept lộ diện

Toyota cho biết chiếc RAV4 mới sẽ sử dụng động cơ tiêu chuẩn là loại có dung tích 2,5 lít, 4 xi-lanh, mang lại công suất tối đa 176 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 223 Nm.

Chiếc xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp mới, với mức tiêu hao nhiên liệu 7,5 lít cho 100 km đường cao tốc và 9,8 lít cho 100 km đường thành phố. Phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ tốn hơn, với 8,1 lít cho 100 km đường cao tốc và 10,7 lít cho 100 km đường thành phố.

RAV4 mới có thiết kế “gồ ghề” hơn so với phiên bản cũ, với nhiều nét cắt xẻ góc cạnh, tạo cảm giác mạnh mẽ hơn nhưng vẫn khá thời trang.

RAV4 mới thay thế thiết kế cho cửa sau. Cụ thể, thay vì mở sang ngang như phiên bản cũ, RAV4 mới sẽ có kiểu mở lên trên giống như các đối thủ cùng phân khúc, mang lại khả năng để đồ tốt hơn và tiện dụng hơn.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 6,1 inch, camera lùi, kết nối Bluetooth và nhiều thiết bị điện tử tiên tiến khác.

Vẫn chưa có giá chính thức cho chiếc crossover này của Toyota.

Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn ảnh 1
Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn ảnh 2
Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn ảnh 3
Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn ảnh 4
Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn ảnh 5
Toyota RAV4 mới tiết kiệm và thông minh hơn ảnh 6

Tô Tùng
Theo autoblog

Theo Dịch
MỚI - NÓNG