Toyota trao học bổng SV kỹ thuật

Toyota trao học bổng SV kỹ thuật
TPO – Ngày 6-12, Quỹ Toyota VN chính thức trao tặng 146 suất học bổng Toyota 2012 cho các sinh viên xuất sắc thuộc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật, môi trường và nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học.

Tổng giá trị của học bổng này năm nay lên tới 543 triệu đồng, gồm 146 suất học bổng. Trong đó, 131 suất học bổng 3 triệu đồng, được trao cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật, môi trường. Suất học bổng 15 triệu đồng có 15 học bổng, được trao cho các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học xuất sắc. Có tất cả 16 trường Đại học trên cả nước nhận được học bổng từ Quỹ Toyota VN.

Ngoài số học bổng kể trên, Công ty ô tô Toyota VN còn tặng 9 động cơ xe ô tô cho 9 trường ĐH nhằm hỗ trợ cho các trường trong việc giảng dạy của khoa động cơ ô tô.

Toyota trao học bổng SV kỹ thuật ảnh 1

Học bổng Toyota cho sinh viên ngành kỹ thuật được Toyota tổ chức từ năm 1997. Sau 16 năm thực hiện, chương trình đã trao tặng trên 1660 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 4,5 tỉ đồng.

Chương trình học bổng đã khuyến khích tinh thần học tập nghiên cứu của các sinh viên ngành kỹ thuật, đồng thời đóng góp phần nào vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp VN nói chung và công nghiệp ô tô VN nói riêng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.