Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện

Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện
TPO - Thương hiệu xe sang Italy Maserati đang ráo riết chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu sedan cỡ trung mới, nhắm tới các đối thủ xe Đức như BMW 5-series, Mercedes-Benz E-Class và Audi A6.

>Chi tiết sedan hạng sang Maserati Quattroporte

>Lóa mắt với Maserati Quattroporte mạ vàng

Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 1

Có tên Ghibli, không như các dự án “nông nổi” khác của tập đoàn mẹ Fiat như đối với thương hiệu Alfa Romeo), mẫu xe mới gắn thương hiệu đinh ba đang trong quá trình hoàn tất và sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva trong tháng 3 hoặc triển lãm Thượng Hải trong tháng 4 năm 2013.

Những hình ảnh mới nhất của mẫu sedan thể thao này được chụp gần đây khi thử nghiệm thời tiết mùa đông tại châu Âu. Lớp vỏ ngụy trang kỹ càng che giấu đường nét thiết kế của xe, nhưng có thể khẳng định Ghibli sẽ gọn gàng hơn so với chiều dài 5.263 mm của “đàn anh” Quattroporte.

Có chiều dài dưới 5 mét, Ghibli ứng dụng phiên bản ngắn hơn của hệ khung gầm trên Quattroporte, và dự kiến vận hành nhờ động cơ V6 dung tích 3 lít tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 404 mã lực, mô men xoắn cực đại 550Nm.

Nhiều khả năng Ghibli còn có thêm bản tính năng cao ứng dụng một động cơ V8 tăng áp 3 công suất tối đa 523 mã lực.

Với dự án Ghibli, tập đoàn xe Ý Fiat đặt ra mục tiêu cụ thể, cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc sedan thể thao hạng sang từ Đức như 5-Series và 6-Series Gran Coupe từ BMW, cả bản thường lẫn gắn nhãn M, Audi A6 và A7 bản thường hay gắn nhãn S, hay Mercedes-Benz E-Class và CLS, bản thường hoặc gắn nhãn AMG.

Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 2
Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 3
Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 4
Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 5
Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 6
Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 7
Đối thủ sừng sỏ của xe sang Đức sắp xuất hiện ảnh 8

Đức Duy
Theo Carscoop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG