Lộ ảnh Honda CR-V 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Lộ ảnh Honda CR-V 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam
TPO – Một bức ảnh chụp tại showroom Honda Long Biên lộ trên mạng cho thấy, Honda Việt Nam sắp cho ra mắt phiên bản 2013 của chiếc crossover CR-V.

> Phiên bản Honda CR-V đặc biệt sắp ra mắt

Bức ảnh được chụp tại Honda ô tô Long Biên, ngày 17-1, được cho là buổi lễ ra mắt xe dành cho các đại lý. Được biết bức ảnh được một nhân viên của Honda chụp và rò rỉ lên mạng.

Nhiều khả năng, Honda CR-V phiên bản 2013 tại Việt Nam sẽ có tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu, tùy chọn cửa sổ trời…

Trên thế giới Honda CR-V 2013 thường sử dụng động cơ 2.4 lít, công suất 185 mã lực. Một số nước có cả phiên bản động cơ 2.0 lít.

Lãnh đạo Honda Long Biên không tiết lộ thêm thông tin về chiếc CR-V cũng như thời điểm ra mắt chính thức. Nhiều nguồn tin cho rằng phải đợi đến sau dịp Tết, Honda Việt Nam mới chính thức ra mắt chiếc crossover này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.