BMW G650GS 2013: Xe máy touring nổi bật

BMW G650GS 2013: Xe máy touring nổi bật
TPO – BMW G650GS được đánh giá là chiếc xe máy touring nổi bật, tuy vậy phiên bản 2013 vẫn được nâng cấp thêm để không bị các đối thủ qua mặt.

Làm gì khi xe máy mất lái

BMW G650GS với thiết kế ưu việt, động cơ gần như hoàn hảo của hãng xe Đức và khả năng hoạt động rất tốt, khiến chiếc xe rất được ưa thích trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, với việc các hãng xe Nhật như Honda với Transalp hay Suzuki với V-Strom đang phát triển mạnh mẽ, BMW quyết định tiếp tục nâng cấp để khiến BMW G650GS phiên bản mới trở thành chiếc xe touring tuyệt vời nhất.

BMW G650GS 2013: Xe máy touring nổi bật ảnh 1

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được phát huy ở mức tối đa, khiến động cơ tuy có dung tích 652 phân khối, nhưng chỉ tiêu thụ 3,2 lít cho 100 km với vận tốc đều 90 km/h.

Động cơ DOHC dung tích 652 phân khối sản sinh ra công suất tối đa 48 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 60 Nm.

Điểm nội bật nữa là BMW G650GS 2013 có thể điều chỉnh công suất tối đa xuống 34 mã lực để khiến những người mới học lái motor điều khiển dễ dàng và an toàn hơn.

BMW G650GS 2013: Xe máy touring nổi bật ảnh 2

Yên xe cũng được hạ thấp xuống, tất nhiên gầm xe vẫn ở mức cao để giữ khả năng vượt chướng ngại vật và chạy offroad của xe. Yên xe giờ đây phù hợp với những người nhỏ con hơn, có thể khiến những người to cao cảm thấy hơi vướng víu, nhưng bù lại sẽ mang lại khả năng tiếp xúc với mặt đất bằng chân tốt nhất.

Bánh trước kích thước 19 inch và bánh sau kích thước 17 inch, với trang bị là lốp trơn giúp xe di chuyển trong thành phố hay đường trường tốt nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất. Khi thay vào bộ lốp gai, BMW G650GS trở thành một cỗ máy vượt đĩa hình offroad mạnh mẽ.

BMW G650GS 2013: Xe máy touring nổi bật ảnh 3

Với trọng lượng khoảng 192 kg, G650GS tỏ ra thân thiện với tất cả các tay lái từ mới đến cũ, với khả năng đánh lái ôm cua tiện lợi và nhẹ nhàng nhất. Chiếc xe cũng được trang bị đẩy đủ phụ kiện phục vụ cho những chuyến đi đường trường hay offroad.

Giá khởi điểm cho BMW G650GS phiên bản 2013 là 7.850 USD cho phiên bản đã có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tô Tùng
Theo ae

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.