Mercedes-Benz VN tăng trưởng kỷ lục 260%

Mercedes-Benz VN tăng trưởng kỷ lục 260%
TP - Khởi đầu năm 2013 Mercedes-Benz Việt Nam (MBV)có kết quả tăng trưởng kỷ lục với mức tăng 260% so với cùng kỳ năm ngoái.

> Mercedes 17 năm thống lĩnh thị trường xe sang Việt
> Mercedes E-Class Coupe và Cabriolet 2014 lộ diện

Việt Nam là thị trường thứ 3 giới thiệu mẫu xe GLK, chỉ sau Đức và Mỹ, đây là mẫu xe được lắp ráp trong nước và cũng là dòng xe chiến lược của Mercedes-Benz
Việt Nam là thị trường thứ 3 giới thiệu mẫu xe GLK, chỉ sau Đức và Mỹ, đây là mẫu xe được lắp ráp trong nước và cũng là dòng xe chiến lược của Mercedes-Benz.

Hãng xe đến từ Đức này cam kết sẽđầu tư hơn nữa để đưa ra những mẫu xe mới cũng như mở rộng hệ thống kinh doanh nhằm mục tiêu tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang trong nước.

Là hãng ô tô hạng sang duy nhất có nhà máy lắp ráp ở Việt Nam, từ khi đi vào hoạt động Mercedes-Benz đã mang những công nghệ ô tô tiên tiến nhất từ Đức để góp phần vào sự phát triển công nghiệp ô tô trong nước cũng như tạo việc làm cho gần 1.000 người Việt Nam trong toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Sau hơn 17 năm hoạt động,MBV đã đưa vào thị trường Việt Nam 22 phiên bản ô tô, và trong năm nay, hãng đã lên kế hoạch sẽ đưa thêm 8 phiên bản xe mới, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Theo MBV, mỗi mẫu xe mới ra mắt thị trường lần đầu dưới dạng bộ linh kiện (CKD) sẽ cần một khoản đầu tư khoảng vài triệu đô la Mỹ vào thiết bị sản xuất và lắp ráp.

Ngoài ra, bên cạnh hệ thống 12 đại lý trải dài Bắc - Trung - Nam, MBV cũng lên kế hoạch tiếp tục mở rộng hệ thống kinh doanh của mình để đáp ứng việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chính vì thế mà liên tục 17 năm hoạt động, MBV luôn dẫn đầu phân khúc xe sang với thị phần 50%, một trong những thị phần cao nhất của Mercedes trên thế giới.

Mercedes-Benz được định vị là lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi nghĩ đến xe sang. Trong đó, C-Class là mẫu xe được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam.

Thành quả đó đã đưa Mercedes-Benz nằm trong top các công ty đóng thuế lớn nhất cho ngân sách Việt Nam.

Chỉ riêng trong hai năm từ 2011 đến 2012, tổng số thuế từ hoạt động sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu xe nguyên chiếc đã lên đến gần 2.000 tỉ đồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.