Mercedes-Benz Fascination: Khuấy động giới mê xe Hà Nội

Mercedes-Benz Fascination: Khuấy động giới mê xe Hà Nội
TP - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 đã chính thức khai màn, mở cửa tự do cho khách tham quan đến hết ngày 28/7 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội - với màn trình diễn lớn nhất của Mercedes-Benz từ trước đến nay, và ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới cho giới mộ điệu xe hơi ở Việt Nam.

> Mercedes khoe xe sang tại triển lãm Fascination
> Mercedes E-Class mới lộ diện

Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination mang đến thông điệp “The A-volution continues”, nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện trên từng sản phẩm và công nghệ trình diễn. Triển lãm có 5 không gian trưng bày với 5 chủ đề.

Khu vực C-Class: Cháy cùng đam mê

Không gian trưng bày khắc họa mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và động lực học của chiếc C-Class, sáng tạo không giới hạn. Một điểm cộng của C-Class so với các đối thủ, đó là việc cầm lái C-Class rất đơn giản và nhàn nhã.

Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng về nhân trắc học, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã điều chỉnh lực tay lái, chân ga và chân phanh đến tỷ lệ lý tưởng nhất, giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe mà không cần đến quá nhiều nỗ lực và tác động, đặc biệt là trong đô thị hay những khu vực chật hẹp.

Do đó, C-Class vẫn luôn là chiếc sedan được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam, phù hợp cho nhịp sống năng động thời thượng, đầy tự do và sáng tạo của nhóm khách hàng sở hữu C-Class tại Việt Nam, vốn có độ tuổi trung bình chỉ hơn 30.

Khu vực thể thao đa dụng máy dầu: Thống soái địa hình

Đến với khu xe thể thao đa dụng, khách tham quan như bước vào trung tâm phát triển sản phẩm của Mercedes-Benz với hầm gió và địa hình thử xe khắc nghiệt. Và từ trong hầm gió, chiếc GLK máy dầu băng qua đọt sấm chớp liên hồi, những con đường chông chênh và những cơn mưa trắng xoá để tiến dần về sân khấu, hàm ý của Mercedes-Benz: Một thành tựu công nghệ có thể chinh phục những thử thách khắc nghiệt của thiên nhiên.

Khu vực E-Class: Không thể soán ngôi

E-Class mới xuất hiện trong không gian đầy xa hoa đô thị hiện đại, không chỉ đơn thuần là một chiếc xe sang trọng và an toàn, mà còn sở hữu ngoại hình đậm chất thời trang với dàn đèn LED quyến rũ. E-Class hoàn toàn mới hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế. Họ sở hữu E-Class không chỉ để khẳng định sự thành công của mình, mà còn vì họ hiểu rõ giá trị của chiếc xe. Họ luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp, nhưng đồng thời họ cũng là người yêu sự hoàn mỹ và biết cách tận hưởng cuộc sống.

E-Class mới có đến 2.000 bộ phận mới, đặc biệt là danh mục động cơ mới với hiệu suất vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Khách hàng có đến 4 phiên bản để lựa chọn, bao gồm E200, E250, E400 và E400 AMG. Phiên bản E200 sử dụng động cơ M274 dung tích 2.0L cực kỳ tiết kiệm với mức tiêu hao chỉ khoảng 6l/100km.

Khu vực S-Class: Công thành danh toại

Chiếc xe đầu bảng của Mercedes-Benz, tượng đài công nghệ mới của ngành ô tô thế giới được giới hâm mộ Việt Nam trông chờ - S-Class, chính thức xuất hiện cùng “thuyền trưởng” Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn và thẳng đứng giúp S-Class trở nên đĩnh đạc nếu nhìn từ phía trước. Đường dập nổi hạ dần về phía sau giúp chiếc xe trở nên bề thế, và như ngụ ý mọi quyền lực và sức mạnh của chiếc xe đang đổ dồn về hàng ghế sau.

S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong. Thay vào đó, S-Class sở hữu gần 500 đèn LED, trong đó có đến 300 bóng đèn LED được sử dụng trong khoang nội thất.

Đặc biệt, ngay trong đêm ra mắt dành cho giới truyền thông, khách hàng Bùi Minh Ngọc, công ty cổ phần Đại Dương đã trở thành người thắng cuộc đấu giá quyền mua chiếc S-Class đầu tiên của Châu Á, và đóng góp 1 tỉ đồng cho quỹ từ thiện hiểu về trái tim.

Khu vực A-Class: Trào lưu A-volution

A-Class là hiện thân cho hình ảnh của Mercedes-Benz hiện đại: tiên phong về công nghệ, kết hợp với thiết kế đầy cảm xúc và truyền cảm hứng cho bất cứ ai cầm lái hay trải nghiệm từ bên trong. Bất cứ khía cạnh nào, A-Class luôn đạt đến giới hạn cao nhất về cả công nghệ lẫn cảm xúc. A-Class sở hữu chỉ số cản gió cực thấp 0,27, lưới tản nhiệt 302 viên kim cương, bộ đèn pha sắc lượm và thân xe dập nổi tương phản.

A-Class thừa hưởng 11 công nghệ an toàn từ các mẫu xe đàn anh, nhưng đồng thời cũng biết cách tạo ra cá tính riêng với mũi xe của một chú hổ, hay những viền đỏ đầy mạnh mẽ trên cản trước, cản sau, kẹp phanh và không gian nội thất. A-Class là có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc, nhưng lại mang đến sự phấn khích với cảm giác lái sắc bén, bộ ghế thể thao và âm thanh đầy uy lực.

Triển lãm thu hút hơn 15.000 khách tham quan. Truy cập vào facebook/MercedesBenz.Vietnam để có thêm thông tin chi tiết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG