Ford VN khai trương Phú Mỹ Ford

Ford VN khai trương Phú Mỹ Ford
TPO –Đại lý mới khai trương mang tên Phú Mỹ Ford nằm tại TPHCM, là đại lý uỷ quyền chính thức thứ 17 trong tổng số 24 đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

>Ford Việt Nam đạt 4.768 xe trong 8 tháng

Phú Mỹ Ford là đại lý tiếp theo của Ford Việt Nam đạt chuẩn Brand@Retail II mới nhất của Ford Châu Á Thái Bình Dương, đầu tư toàn bộ trang thiết bị bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại và đặc biệt được điều hành bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô vận tải.

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Cát Lái, TPHCM, Phú Mỹ Ford được đầu tư hơn 44 tỷ đồng với diện tích sử dụng hơn 8400m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam.

Ford VN khai trương Phú Mỹ Ford ảnh 1

Phú Mỹ Ford được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến như dàn kéo nắn khung hiện đại và 14 cầu nâng với 6 buồng sơn nhằm tăng hiệu suất phục vụ khách hàng.

Các thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng xe tối tân được nhập khẩu đồng bộ từ Mỹ và các nước Châu Âu.

Năm nay Ford Việt Nam phục hồi khá nhanh, trong 8 tháng đầu năm tăng 95% so với cùng kỳ năm ngoái với thị phần tháng 8 đạt 8.3%.

Ford VN khai trương Phú Mỹ Ford ảnh 2
Theo Viết
MỚI - NÓNG
3 người tử vong trên sông Pô Kô, có 2 cán bộ huyện
3 người tử vong trên sông Pô Kô, có 2 cán bộ huyện
TPO - Thấy chị T (công chức Phòng TN&MT huyện Đức Cơ) trượt chân rơi xuống sông Pô Cô, trung tá N.V.V (Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Đức Cơ) và anh L.K.L (trú tại TP.Pleiku, Gia Lai) lao xuống cứu nhưng không được, cả ba người bị dòng nước chảy xiết cuốn tử vong.